Samsung giảm giá Galaxy View hơn 2 triệu đồng

10:32, 24/11/2015
|

(VnMedia) - Samsung Galaxy View là máy tính bảng có kích cỡ lớn nhất từ trước tới nay được Samsung phát hành ra thị trường. Nhưng đáng tiếc chỉ sau 2 tuần bán trực tuyến, Galaxy View đã rớt giá tới 100USD (hơn 2 triệu đồng).

Hiện sản phẩm có giá 499USD (thay vì 599USD hồi đầu bán ra) tại tất cả các đại lý bán lẻ lớn bao gồm cả Samsung, Amazon, Best Buy, B&H và Adorama. Như vậy, giá của Galaxy View đã giảm tới 17%.

Việc giảm giá Galaxy View chỉ sau 2 tuần bán trực tuyến không phải vì đây là sản phẩm tồi mà có vẻ như Samsung gặp khó khăn khi bán máy tính bảng cỡ lớn này.

Với kích cỡ 18,4 inch và nặng 2,65 kg, Galaxy View chỉ thích hợp dùng ở nhà hoặc tại văn phòng.

Máy tính bảng tiếp tục là ngành công nghiệp phụ gây tranh cãi của thị trường thiết bị di động. Trong khi smartphone tiếp tục tăng kích cỡ, còn các dòng máy tính xách tay như Chromebook, netbook và laptop tiếp tục trở nên nhỏ gọn hơn, thị trường máy tính bảng tiếp tục bị chèn ép ở giữa. Kết quả là, các nhà sản xuất phải tìm ra một yếu tốc nào đó để hút khách mua, chẳng hạn như tính năng độc đáo. Gần đây, NVIDIA đã phát hành phiến bản cập nhật của Shield Tablet, sản phẩm này đã tạo được sức mua đối với những người yêu thích chơi game.

Do đó, Samsung đã quyết định tạo ra tablet độc đáo với điểm hút khách được nhấn vào kích cỡ lớn - 18,4 inch. Trên thực tế, Galaxy View là máy tính bảng tuyệt vời. Máy tính bảng của Samsung hướng tới việc thay thế một chiếc laptop thông thường cho cả công việc và giải trí. 

Là một trong số ít máy tính bảng có màn hình lớn nhất thị trường, Galaxy Tab View đi kèm kích thước khá lớn 275,8 x 451,8 x 11,9 mm và cân nặng tới 2,65 kg. Model này được tích hợp pin dung lượng 5.700 mAh cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 8 tiếng. Hai loa trên máy có công suất 4W. Ngoài ra, máy trang bị chip Samsung Exynos 7580 gồm 8 lõi tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 hoặc 64 GB cùng khả năng mởi rộng với khe cắm thẻ microSD. Máy chỉ có camera 2,1 megapixel cho đàm thoại video. Các kết nối trên máy bao gồm Bluetooth 4.1 BLE, Wi-Fi 802.11 chuẩn ac, 4G/LTE với khe cắm nanoSIM.


Ý kiến bạn đọc