Obama chính thức có Facebook riêng

15:21, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Hôm qua (9/11), Nhà Trắng đã chính thức mở tài khoản Facebook riêng cho Tổng thống Barack Obama và sử dụng mạng xã hội này để gửi thông điệp về biến đổi khí hậu.

Bạn không thể kết bạn với Tổng thống Mỹ Barack Obama nhưng có thể like trang web của vị lãnh đạo này. Đây không phải lần đầu tiên Tổng thống Obama mở tài khoản trên mạng xã hội. Hồi tháng 5, Nhà Trắng đã đăng ký tài khoản Twitter cho Tổng thống Obama và chỉ sau 9 tiếng đã có hơn 1 triệu người theo dõi trang web này.

Trang cá nhân của Tổng thống Obama trên mạng xã hội Facebook.

Organizing for Action – tổ chức chính trị đã giúp Obama đắc cử Tổng thống Mỹ, từ lâu đã sử dụng một tài khoản dưới tên gọi “Barack Obama”. Nhưng trang mới trên Facebook cho phép Tổng thống là người phát ngôn đầu tiên.

Bài viết đầu tiên của Tổng thống Obama là thông điệp dạng video về biến đổi khí hậu. Video mô tả Tổng thống dạo quanh bãi cỏ phía Nam của Nhà Trắng và kinh ngạc trước vẻ đẹp thiên nhiên.

“Xin chào, Facebook! Cuối cùng tôi đã có trang của riêng mình”, Obama viết trên trang cá nhân của mình.

Trong video, Obama kêu gọi người dân Mỹ hãy chung tay chống lại biến đổi khí hậu.

Obama cũng bổ sung một vài khoảnh khắc cuộc sống vào timeline của ông như: Nhà lãnh đạo nước Mỹ sinh năm 1961, kết hôn với bà Michelle Obama vào năm 1992 và một vài dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như cách ông đắc cử Tổng thống.

B.H (Theo Reuters)


Ý kiến bạn đọc