Những thiết bị công nghệ tuyệt vời nhất năm 2015 (Phần 2)

07:13, 27/11/2015
|

(VnMedia) - Thế giới công nghệ trong năm qua đã chứng kiến rất nhiều sản phẩm thú vị ra đời, trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm dưới đây.

Thync - Giá 199USD

Thync là thiết bị không dây đặt áp vào trán của bạn hứa hẹn sẽ làm cho bạn bình tĩnh hơn hoặc mạnh mẽ hơn. Tất cả những gì bạn phải làm là gắn chúng lên đầu và chúng bắn ra một dòng điện nhỏ cho đến khi bạn bình tĩnh được mới thôi (thông thường khoảng 5 phút). Thync được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học về thần kinh và chuyên gia kỹ thuật y sinh.

Samsung Galaxy S6 Edge - Giá 750USD

Màn hình cong xuống hai cạnh của Galaxy S6 Edge mang lại sự khác lạ cho dòng smartphone năm nay. Phần màn hình cong này sẽ hiển thị các thông báo, phím tắt... Máy sở hữu thiết kế vỏ nhôm cao cấp, cải thiện camera và hỗ trợ dịch vụ thanh toán Samsung Pay.

Apple TV - Giá 150USD

Apple TV mới cho phép bạn yêu cầu trợ lý ảo Siri tìm kiếm các bộ phim theo sở thích của bạn. Chúng cũng có bộ điều khiển từ xa, giao diện đẹp và cả kho ứng dụng mới. Đó là lý do tại sao Apple lại gọi chúng là “tương lai” của truyền hình.

Moto X Pure Edition - Giá 400 USD

Moto X Pure Edition là smartphone có mọi thứ tuyệt vời mà bạn nên biết. Máy có thiết kế mảnh mai, đẹp, tốc độ nhanh, nguồn pin có thể sử dụng cả ngày không lo hết pin, màn hình 5,7 inch, camera tuyệt vời và nguồn pin sạc siêu nhanh. Nhưng điểm hấp dẫn nhất là máy có giá chỉ 400USD.

Tag Heuer Connected - Giá 1.500USD

Hầu hết các smartwatch trông không được đẹp lắm nhưng Tag Heuer Connected sẽ khiến bạn hoàn toàn choáng ngợp. Chiếc smartwatch này kết hợp công nghệ đeo mới nhất và thiết kế đầy thẩm mỹ của nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, sản phẩm có giá khá đắt – 1.500USD.

Apple MacBook - Giá 1300USD

Macbook mới của Apple là chiếc laptop mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước tới nay của Apple. Để đạt được “số đo” này, các kỹ sư của Apple đã sắp xếp hợp lý nhiều bộ phận bên trong và lược giản tối đa những thành phần không cần thiết. Trên thiết bị này chỉ có 2 cổng kết nối. Máy không có cả quạt làm mát và mỏng hơn MacBook Air tới 24% và nặng chưa tới 1kg.

Google OnHub router - Giá 199USD

Google đã bước chân vào thị trường thiết bị định tuyến internet ( router) bằng việc cho ra đời sản phẩm mang tên OnHub hợp tác cùng hãng TP-Link. Đây là chiếc router thông minh vì nó có thể thông báo trạng thái lỗi mạng qua loa ngoài, tích hợp cả Bluetooth, cấu hình mạnh và được hỗ trợ phần mềm từ Google để tương tác dễ dàng hơn với smartphone. Thiết bị có thiết kế hình trụ tròn khác lạ, thật thẩm mỹ khi đặt chiếc router này trên bàn làm việc.

Apple iPhone 6S - Giá 650USD

Ngoài cải tiến camera, bộ xử lý, tính năng mới thú vị nhất của iPhone 6S chính là màn hình cảm ứng 3D Touch độc đáo nhận biết các lực ấn khác nhau trên màn hình.

Dell Chromebook 13 - Giá 399USD

Chromebook 13 mới do Dell chế tạo với giá khá rẻ 399USD nhưng lại sở hữu thời lượng pin 12 tiếng, bộ xử lý Intel Core i5 và thời gian khởi động chỉ mất có 6 giây. Bằng việc phát hành Chromebook mới, mạnh mẽ để xử lý công việc, Google đã đẩy Microsoft vào thế khó.

Huawei Nexus 6P - Giá 499USD

Nexus 6P là smartphone cao cấp nhất của dòng Nexus của Google. Máy nổi bật với camera 12,3MP tối ưu hóa chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, điểm cải thiện so với các điện thoại Nexus trước đây. Máy được Huawei chế tạo, có màn hình 5,7 inch, hỗ trợ cổng USB Type C và bộ cảm biến vân tay tốc độ nhanh được đặt ở mặt sau điện thoại.

Fairphone 2 - Giá 562USD

Fairphone 2 là một smartphone module nhưng các thành phần lại không dễ dàng thay thế như Project Ara bởi nếu muốn thay thế các linh kiện, người dùng sẽ phải tới cửa hàng. Ngoài ra, thiết bị này cũng có một bộ vỏ bên ngoài khiến bạn trông nó như một smartphone thông thường. Về thông số kỹ thuật, Fairphone 2 đi kèm với chip Snapdragon 801, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 SIM, pin dung lượng 2.420mAh và camera chính 8MP. Tương lai gần, các nhà sản xuất sẽ cho phép người dùng nâng cấp các thành phần như máy ảnh hoặc một nắp lưng với  NFC.

Google EKG smartwatch (Chưa có giá)

Đồng hồ thử nghiệm của Google có thể giúp các bác sĩ theo dõi sức khỏe bệnh nhân từ xa. Dây đeo cổ tay kết nối có thể đo điện tâm đồ của người đeo và đánh giá tác nhân gây stress, gồm mức độ ánh sáng và tiếng ồn.


Ý kiến bạn đọc