BlackBerry ra mắt Smartphone chạy Android tại Việt Nam

16:46, 27/11/2015
|

(VnMedia) - Là chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android đầu tiên của BlackBerry, BlackBerry Priv có giá bán lẻ 18,5 triệu đồng, sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam vào ngày 5/12 tới.

Theo đại diện của BlackBerry, BlackBerry Priv được cấu tạo bởi một màn hình cong 2 cạnh rộng 5,4-inch, độ phân giải lên tới 540PPI với một bàn phím vật lý cảm ứng trượt công nghệ thông minh. Priv được trang bị phần cứng cao cấp gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, Ram 3GB, bộ nhớ lữu trữ 32GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ lên đến 2TB, máy ảnh 18MP cùng pin dung lượng 3410mAh, đảm bảo sử dụng cho cả ngày làm việc.

Với Priv, người dùng được trải nghiệm đầy đủ các ứng dụng và hệ sinh thái Android với kho hơn 1 triệu ứng dụng, dù là Instagram, Spotify hay BBM đều có thể tìm thấy chúng trên Google Play. BlackBerry cho hay, đây cũng là chiếc điện thoại thông minh được trang bị bộ đôi bàn phím tốt nhất, khi người dùng có thể lựa chọn giữa bàn phím ảo hoặc bàn phím vật lý.

Chạy hệ điều hành Android, tuy nhiên, chú “dế” của BlackBerry vẫn có khả năng bảo mật cao khi được trang bị phần mềm DTEK, cho phép quản lý việc truy cập vào thông tin riêng tư của các ứng dụng, việc mã hóa dữ liệu mặc định trong máy cũng như quy trình tích hợp giữa linh kiện và phiên bản hệ điều hành.

Theo giá được công bố, tại thị trường Việt Nam, BlackBerry Priv có giá bán lẻ là 18,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT) với danh sách các đại lý có tại địa chỉ www.vietnamblackberry.vn. Mức giá này xem ra là khá cao, chưa thể nhắm tới phần đông người dùng di động Việt hiện nay.


Ý kiến bạn đọc