6 ứng dụng mail tốt nhất trên Android

19:19, 05/11/2015
|

(VnMedia) Đồng bộ hóa, sắp xếp, tương thích với dịch vụ email, các tiêu chí để lựa chọn một ứng dụng email trên Android không chỉ giới hạn bởi các thông báo và sự sắp xếp của các thông báo đó. VnMedia lựa chọn trên Google Play Store 6 ứng dụng mail tốt nhất hiện nay để giới thiệu tới bạn đọc.

Gmail: Nổi tiếng nhất

Gmail là ứng dụng email phổ biến nhất hiện nay. Thành công của ứng dụng này được giải thích là do nó dễ sử dụng và thiết kế tổng thể dễ hiểu của email. Ưu thế của ứng dụng này là người dùng có thể kiểm tra email cùng một lúc từ tất cả các tài khoản với tất cả các tính năng thông minh do ứng dụng cung cấp. Từ khả năng tìm kiếm nhanh chóng đến các lệnh yêu cầu đơn giản bằng cử chỉ, có rất nhiều điều mà người dùng hài lòng khi đánh giá về ứng dụng mail của Google.

Boxer: Ứng dụng làm tất cả

Boxer là ứng dụng email của CyanogenMod. Nó cung cấp các tính năng tuyệt vời và một khả năng linh hoạt cho người dùng. Một trong những tính năng nổi trội của Boxer, các nút "thích". Khi bạn nhận được một email, bạn có thể gõ vào nút "thích" như hình thức thông báo cho người gửi là bạn đã nhận được email của họ.

Khách hàng của ứng dụng email này có thể làm được nhiều điều hơn trên Gmail và cung cấp thêm tính năng bổ sung trực tiếp vào các nhiệm vụ trong danh sách nội bộ mà Boxer việc phải làm. Lưu ý rằng ứng dụng Evernote cũng được hỗ trợ điều này. Về thiết kế, chúng ta tìm thấy trên ứng dụng này swipe để xóa các tin nhắn, hỗ trợ cho các tên Gmail và phân loại các thư mục. Tóm lại, Boxer là một ứng dụng nghiêm túc dành cho những người dùng nghiêm túc: khi bạn đã cài đặt ứng dụng, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Phiên bản Pro: Bạn phải trả phí cho phiên bản này đổi lại bạn có thể sử dụng nhiều tài khoản email, cài đặt các câu trả lời nhanh cũng như chữ ký khác nhau (về cuối cùng của email). Hỗ trợ các tài khoản Exchange là điều kiện để cài đăt các bản cập nhật của ứng dụng email này.

Type Mail: Dành cho đa tài khoản

Với tên gọi trước đây là Blue Email, Type Mail là ứng dụng được nhiều người dùng sử dụng. Họ đánh giá cao về tính đơn giản của giao diện mà ứng dụng này cung cấp. Các cài đặt thật hoàn chỉnh, và chúng hoàn toàn độc lập theo từng tài khoản sử dụng. Do đó chúng ta có thể thay đổi âm thanh của thông báo, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chế độ rung hoặc thậm chí thay đổi màu sắc của các thông báo LED dựa trên tài khoản.

Ứng dụng này vô cùng thiết thực và giúp ích cho việc phân biệt giữa công việc và cuộc sống riêng tư. Bạn có thể thêm nhiều tài khoản nếu bạn muốn, đây là điều khá phổ biến đối với một ứng dụng email miễn phí trên Android và ứng dụng này thật hữu ích để tập trung tất cả mọi thứ...

Tóm lại, Type Mail là ứng dụng email miễn phí đầy đủ nhất trên Android. Tính năng dịch tiếng Pháp của ứng dụng đạt đến độ chuẩn xác... Cùng với phím tắt Smart Launcher, đây là ứng dụng hoàn hảo để truy cập email trên Android.

myMail: Dành cho những người không muốn làm phiền

mymail cũng là một ứng dụng email hoàn toàn miễn phí trên Android. Ứng dụng này nằm trong danh sách lựa chọn của chúng tôi vì nó là ứng dụng email nhanh nhất theo test thử của chúng tôi. Nếu bạn có một chiếc điện thoại thông minh đời cũ và bạn chán phải chờ đợi cho các menu xuất hiện khi bạn có hơn 30 email chưa đọc, bạn hãy chọn ứng dụng này.

Trước đây mymail hoạt động khá chậm, nhưng nhờ các nhà phát triển, nó đã được tối ưu hóa. Chúng tôi đánh giá cao về giao diện của ứng dụng cho phép truy cập vào các tài khoản, các thư mục và email trên cùng một màn hình. Điều này đặc biệt hữu dụng cho máy tính bảng. Đây là một ứng dụng đơn giản, đẹp và tùy biến.

Cloudmagic: Dành cho chuyên gia

Khả năng tương thích của ứng dụng được mở rộng. Ứng dụng không chỉ chú tâm vào năng suất, ví dụ người dùng có thể tạo ra các nhiệm vụ Trello trực tiếp từ email đã đọc với CloudMagic, mà còn kết nối với OneNote, Evernote, MailChimp hoặc Salesforce.

Bạn cần hiểu rằng đây là một ứng dụng cho việc sử dụng chuyên nghiệp, kinh doanh, và nếu như các tính năng của ứng dungh này không hữu ích cho bạn khi ở nhà thì thiết kế của nó sẽ hấp dẫn bạn. Nguyên tắc của CloudMagic là đồng bộ các email trên đám mây. Phương pháp này được cho là nhằm tiết kiệm thời gian lưu trữ dữ liệu và tiết kiệm năng lượng cho thiết bị sử dụng.

Phiên bản Pro : các tài khoản email không giới hạn, tải file đính kèm trên hình nền (không cần phải xem thanh tải), đồng bộ giữa nhiều thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật ưu tiên. CloudMagic không phải là một ứng dụng cao cấp, nhưng là một bao đòi hỏi thuê bao với phí là 4,99 USD/tháng, hoặc 44,99 USD/năm.

Aqua Mail: Dành cho chuyên viên máy tính

Aqua Mail là một ứng dụng có từ lâu của Google Play Store. Được người dùng đánh giá cao, ứng dụng sở hữu một widget tuyệt vời. Thiết kế của nó là cực kỳ đơn giản và tính tùy biến tuyệt vời. Ứng dụng cũng chạy trên phiên bản Android 2.1 trở lên. Nếu bạn cần một ứng dụng email mạnh mẽ trên Android, nhưng bạn lại sở hữu một thiết bị đời cũ, Aqua Mail mang đến cho bạn nhiều tính năng hơn myMail.

Các thông số của Aqua Mail rất đầy đủ : từ chủ đề tối đến chế độ ban đêm và cuối tuần. Người dùng có thể chọn màu đèn LED và thậm chí chương trình chiếu sáng màn hình của từng thông báo. Một tùy chọn thuận tiện khác, đó là bạn có thể quyết định chỉ cần thông báo một lần khi có cùng một thông báo đến tất cả các tài khoản. Điều này tránh các nhạc chuông mail lặp đi lặp lại của các ứng dụng điển hình trên Android.

Để có phiên bản Pro, người dùng phải trả 3,98 euro. Với phiên bản này, bạn sẽ được phép thêm nhiều hơn hai tài khoản email, thay đổi tên và xóa thông báo "gửi qua Aqua Mail" ở dưới cùng của các tin nhắn.


Ý kiến bạn đọc