5 phụ kiện kết nối tốt nhất cho kì nghỉ cuối tuần

07:21, 22/11/2015
|

(VnMedia) - Bạn muốn hưởng những ngày cuối tuần với sự thoải mái và an toàn ? Dưới đây là một danh sách các sản phẩm công nghệ bạn có thể mang theo bên mình và giúp bạn nghỉ ngơi trong điều kiện tốt nhất.

1. Ba lô

Ba lô tốt là phụ kiện đầu tiên và thiết yếu nhất, vì nó đựng và bảo vệ những thứ cần thiết cho chuyến du lịch của bạn trong bất cứ điều kiện thời tiết nào. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm của hãng Thule. Hãng chuyên phụ kiện ngoài trời của Thụy Điển này giới thiệu cho bạn ba lô có tên gọi Thule Paramount. Có nhiều loại từ 24L đến 29L, Paramount rất tiện dụng nhờ vào vô số túi lưu trữ được thiết kế phù hợp với tất cả các thiết bị của bạn, một số túi có thêm vòng treo để sắp xếp các phụ kiện nhỏ một cách khoa học hơn.

Cấu trúc của ba lô có tính năng chống sốc trên nền đất và chống thấm. Thêm nữa, một tấm phủ không thấm nước là một ý tưởng tốt của hãng trong trường hợp ba lô phải dầm dưới trời mưa to.

Nếu ngân sách của bạn dồi dào hơn, bạn cũng có thể chuyển sang Ampl SmartBag, sản phẩm của một dự án trên Kickstater. Ba lô này tích hợp trực tiếp nhiều pin sạc dành cho điện thoại thông minh và máy tính xách tay.

2. Loa di động

Nói đến đi nghỉ cuối tuần là nói đến việc mang theo bộ loa di động. Dưới đây là hai lựa chọn hợp lý và thực tế trong mọi tình huống. Được đánh giá là tốt nhất về chất lượng âm thanh trong số các loa di động, BOOM EU 2 cho bạn một thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và khả năng kết nối hai loa với nhau để có âm thanh stereo tuyệt vời. Với thời lượng pin 15 giờ và chứng nhận IPX7 (khả năng chịu nước khoảng 30 phút và dưới độ sâu 1 m), BOOM  chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc ngoài trời của bạn.

Một sự lựa chọn khác đó là BRAVEN BRV-X, với thiết kế mạnh mẽ kết hợp tính năng chống sốc, thấm (IPSX7). Nhẹ hơn so với BOOM, loa này được thiết kế để sử dụng ngoài trời và phát ra âm thanh có chất lượng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3. Sạc di động  

Bạn đã có một sự khởi đầu tốt đẹp với ba lô và loa di động tiện dụng, bây giờ là sự lựa chọn của bạn về nguồn cung cấp năng lượng cho thiết bị của bạn, đó là pin bên ngoài và bộ sạc.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn pin sạc ngoài độ bền cao, Power Bank của Xiaomi. Ngoài công suất lớn (10.400 mAh), pin này có giá cả rất phải chăng. Ngoài ra, phụ kiện còn đi kèm với một cáp micro USB giúp bạn có thể cắm vào bất cứ loại nào. Nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang nó đi khắp nơi.

Nếu pin bên ngoài không phù hợp với bạn, bạn có thể lựa chọn sạc năng lượng mặt trời. Và Solar Paper là sản phẩm dành cho bạn. Có sẵn loại 5W, 7.5W, 10W, Solar được coi là bộ sạc năng lượng mặt trời mỏng nhất thế giới hiện nay (phần mỏng nhất của nó chỉ 3 mm). Với kích thước tổng thể của 9 X 19 X 1,1 cm (điểm dày nhất của nó), pin sạc này dễ dàng đặt trong ba lô của bạn. Theo các nhà thiết kế, Solar có khả năng sạc các thiết bị của bạn ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Các điều kiện chiếu sáng của mặt trời không phải lúc nào cũng tuyệt vời , trong hoàn cảnh đó, một bộ sạc năng lượng mặt trời không phải là giải pháp lý tưởng nữa. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một bộ sạc nhiệt ? Biolite sẽ đảm nhận vai trò cung cấp năng lượng cho các thiết bị của bạn thay bộ sạc năng lượng mặt trời. Với trọng lượng chưa đầy một kg, thật dễ dàng đặt nó trong túi của bạn. Phụ kiện này không chỉ  cung cấp năng lượng cho các thiết bị của bạn hoạt động, mà còn sưởi ấm bạn và giúp bạn có một số món ăn khi nghỉ qua đêm ngoài trời. Chỉ với khoảng 149 euro, bạn sẽ có được phụ kiện cực kỳ tiện dụng này trong tay, mang lại sự thoải mái cho bạn trong tất cả các chuyến đi đường dài.

4. Bao đựng thiết bị

Một kì nghỉ cuối tuần ngoài trời có thể gây những rủi ro bất ngờ cho các thiết bị di động của bạn. Bạn cần một bao đựng thực sự an toàn cho chúng. Đầu tiên, hãy tránh mua những bao đựng bằng nhựa cứng và mỏng. Chúng không được khuyến nghị trong các trường hợp va đập hoặc cú sốc.

Không phải là bao đựng quyến rũ nhất nhưng sản phẩm của Tech 21 lại được đánh giá là hiệu quả nhất trên thị trường để đối mặt với những cú sốc. Điểm cộng là chúng có nhiều phiên bản với nhiều hình dạng, màu sắc và tất nhiên nhiều giá cả. Chỉ với khoảng 100 euro, bạn đã có một bao đựng chống thấm nước như ý.

5. Lưu trữ ngoài

Tất cả các chủ sở hữu điện thoại thông minh không có cơ hội để có 64GB dung lượng lưu trữ và một khe cắm SD. Dưới những điều kiện này Lexar JumpDrive, với các phiên bản dung lượng 16, 32 và 64 GB, có thể giúp bạn tải tất cả các loại nội dung. Một cách nhanh chóng và dễ dàng để lưu trữ các bộ phim (ngắn hay nhiều tập) mà bạn yêu thích và muốn xem trong khi nghỉ.


Ý kiến bạn đọc