Western Digital mua lại SanDisk

09:51, 24/10/2015
|

(VnMedia) - Western Digital sẽ sở hữu tất cả cổ phần của SanDisk. Vụ “thôn tính” này là bước tiếp theo trong quá trình chuyển đổi của Western Digital trở thành một công ty giải pháp lưu trữ với quy mô toàn cầu…

Theo Steve Milligan, Giám đốc Điều hành Western Digital, thương vụ thu mua lại này gắn với chiến lược dài hạn của Western Digital là trở thành công ty tiên phong trong ngành công nghiệp lưu trữ bằng việc ra mắt những sản phẩm tinh tế, chất lượng cao với công nghệ hàng đầu. Các công ty hợp nhất sẽ có được vị thế lý tưởng để nắm bắt các cơ hội phát triển trong ngành công nghiệp lưu trữ đang vận động không ngừng.

Western Digital vốn được công nhận trên toàn thế giới là nhà cung cấp các giải pháp lưu trữ hàng đầu và có 45 năm lịch sự phát triển và sản xuất các giải pháp, sẽ là đối tác chiến lược lý tưởng của SanDisk. Quan trọng hơn, sự kết hợp này cũng tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng. Gia nhập Western Digital sẽ cho phép công ty hợp nhất mang tới cho khách hàng trên khắp các thị trường, sử dụng những ứng dụng khác nhau - một danh mục lớn nhất các giái pháp lưu trữ tiên tiến và dẫn đầu ngành công nghiệp lưu trữ.

Được biết, Western Digital và các dòng sản phẩm bổ trợ của SanDisk, bao gồm cả ổ đĩa cứng ("HDDs"), ổ đĩa trạng thái rắn ("SSD"), các giải pháp lưu trữ đám mây dành cho trung tâm dữ liệu và các giải pháp lưu trữ flash, sẽ cung cấp nền tảng cho một tập hợp lớn hơn các sản phẩm và công nghệ dành cho từ người tiêu dùng tới trung tâm dữ liệu. Cả hai công ty đều có khả năng nghiên cứu phát triển và năng lực về kỹ thuật mạnh mẽ, cùng nền tảng công nghệ phong phú với hơn 15.000 bằng sáng chế đã hoặc sắp được cấp trên toàn thế giới.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc