VNPT Bình Dương ký kết hợp tác kinh doanh với Công ty VNTT

20:16, 09/10/2015
|

(VnMedia) - Sáng 09/10, tại Bình Dương, VNPT Bình Dương và Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT), đã tiến hành ký kết Bản thỏa thuận hợp tác kinh doanh các dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin (VT-CNTT).  

Theo bản thỏa thuận được ký kết, hai bên sẽ đẩy mạnh việc đầu tư hạ tầng mạng truy nhập quang tại các khu dân cư tập trung, khu công nghiệp (KCN) do Becamex (công ty mẹ của VNTT) làm chủ đầu tư, nhằm khai thác tốt nhất thị trường VT-CNTT tại đây, và mang đến cho khách hàng của cả hai đơn vị những dịch vụ VT-CNTT tiện ích, chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu thông tin liên lạc và giải trí của khách hàng.

Được biết, từ khi VNTT được thành lập, VNTT và VNPT Bình Dương đã có sự hợp tác trong nhiều dịch vụ VT-CNTT, như: Internet, kênh thuê riêng, điện thoại (cố định và di động), truyền hình IPTV,… và lần hợp tác này sẽ đưa việc hợp tác giữa đôi bên cả chiều sâu lẫn chiều rộng.

VNPT Bình Dương
VNPT Bình Dương ký kết hợp tác với công ty Becamex.


Becamex là Tổng công ty đầu tư, phát triển hạ tầng có quy mô lớn nhất tại Bình Dương và có mặt trên phạm vi cả nước, với các sản phẩm chủ lực là các KCN và các khu đô thị dịch vụ, khu phố thương mại, trường học, bệnh viện,… Becamex vẫn đang biến các khu này thành những tổ hợp công nghiệp lớn và thành những cộng đồng dân cư ổn định. Còn VNTT là công ty trực tiếp kinh doanh các dịch vụ viễn thông và CNTT tại các địa chỉ/khu do Becamex triển khai. Bởi thế, việc đẩy mạnh hợp tác giữa VNPT Bình Dương với VNTT chắc chắn sẽ mang cơ hội sử dụng các dịch vụ VT-CNTT tốt hơn cho các doanh nghiệp, người dân bên trong các khu do Tổng công ty Becamex làm chủ đầu tư.   

Phát biểu tại buổi Lễ, Tổng Giám đốc Phạm Đức Long cho biết, giữa VNTT và VNPT Bình Dương đã có sự hợp tác rất tốt từ trước đến nay, nên trong việc ký kết hợp tác lần này, mối quan hệ giữa hai đơn vị được nâng thêm một bước và thêm gắn kết. VNPT nói chung và VNPT Bình Dương nói riên có đủ tiềm lực, khả năng để cung cấp mọi dịch vụ VT-CNTT cho các khách hàng của VNTT. Không chỉ các dịch vụ băng rộng, các dịch vụ băng thông siêu rộng cũng đáp ứng tốt.

Cũng tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm đã chúc mừng sự hợp tác cũng như các kết quả đã đạt được của hai đơn vị trong thời qua. Ông hy vọng, với lần hợp tác này, VNPT và VNPT Bình Dương sẽ đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ VT-CNTT trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và nâng cao đời sống người dân trên địa bàn tỉnh.

Thanh Trà


Ý kiến bạn đọc