Top tablet hấp dẫn vừa bán ra thị trường

13:59, 19/10/2015
|

(VnMedia) - Thị trường máy tính bảng tầm trung cuối năm hứa hẹn sôi động hơn khi chào đón những “tân binh” khá hấp dẫn dưới đây.

Huawei MediaPad M2 8.0 - Giá 6,99 triệu đồng

Đây là phiên bản kế thừa của chiếc Huawei MediaPad M1 năm ngoái, nhưng có thiết kế tông màu bạc sang trọng và nhã nhặn. So với phiên bản tiền nhiệm, Huawei MediaPad M2 mỏng hơn nhiều, vì vậy người dùng có thể dễ dàng sử dụng cầm nắm bằng 1 tay. Máy sở hữu màn hình 8-inch độ phân giải 1200 x 1920 điểm ảnh cho hình ảnh hiển thị sắc nét.

Ngoài ra, Huawei MediaPad M2 sử dụng bộ vi xử lý 64-bit octa-core Kirin 930 CPU tốc độ 2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Với người dùng cần mở rộng khả năng lưu trữ của thiết bị, Huawei MediaPad M2 có sẵn khe cắm thẻ microSD 32GB. Camera sau và camera trước có độ phân giải tương ứng là 8MP và 2MP. Viên pin dung lượng 4800 mAh được trang bị cho chiếc máy tính bảng, có thể sử dụng được cả ngày mà không cần sạc pin. Huawei MediaPad M2 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop và giao diện đặc trưng Huawei EMUI.

Samsung Galaxy Tab E - Giá 5,99 triệu đồng

Samsung cũng vừa ra mắt thị trường Việt Nam chiếc Samsung Galaxy Tab E. Chiếc tablet này hướng đến những người dùng mong muốn tìm kiếm một máy tính bảng màn hình lớn, cấu hình tốt với mức chi phí hợp lý cho học tập, làm việc và giải trí. Samsung Galaxy Tab E sở hữu phong cách trẻ trung và mới lạ. Máy được thiết kế theo xu hướng mỏng nhẹ của các thiết bị công nghệ hiện đại và mặt lưng sần để chống bám vân tay và trơn trượt khi cầm máy sử dụng.

Sản phẩm sở hữu màn hình 9,6-inch, độ phân giải 1280x 800 điểm ảnh. Với bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz, RAM 1,5GB, chiếc máy tính bảng này có thể chạy mượt tất cả các tác vụ như lướt web, đọc báo cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng với các video HD hay các game 3D hot nhất hiện nay. Mặt sau điện thoại tích hợp camera 5MP và camera trước 2MP, hỗ trợ các kết nối 3GB, WiFi, Bluetooth, nguồn pin 5000mAh, hỗ trợ 2 SIM và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4.

Asus ZenPad 10 (Z300CG) - Giá 5,49 triệu đồng

Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước, ngay tại Asus Expo 2015 vừa diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội, Asus đã trình làng chiếc Asus ZenPad 10 mới. Máy được thiết kế tinh tế lấy cảm hứng Zen, mặt lưng chất liệu vân da sang trọng, viền quanh màn hình là đường khung kim loại sáng bóng. Là một thiết bị giải trí, ZenPad 10 trang bị màn hình 10,1 inch với tỉ lệ màn hình 72%, công nghệ hiển thị VisualMaster cho trải nghiệm hình ảnh của TV HD sống động trên một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, âm thanh DTS-HD Premium Sound  và SonicMaster. Máy trang bị chip Intel Atom 4 nhân nền tảng 64 bit có thể chơi tốt game, nội dung đa phương tiện, kết nối 3G mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, máy đi kèm với bộ phụ kiện phong cách và đa năng không kém. Asus Audio Dock là một phụ kiện được giới thiệu kèm theo ZenPad 10, vừa đóng vai trò là một bàn phím tiện dụng để đánh máy, vừa là hệ thống loa sterio Bluetooth cao cấp với khả năng phát nhạc suốt 12 giờ, đồng thời di động trong phạm vi 10m cách xa pad.

B.H


Ý kiến bạn đọc