Smartphone màn hình chống vỡ đầu tiên trên thế giới

14:30, 28/10/2015
|

(VnMedia) - Motorola vừa trình làng chiếc Motorola Droid Turbo 2 với màn hình có kết cấu rất đặc biệt, giúp điện thoại không hề bị vỡ màn hình khi rơi từ trên cao xuống.

Trong video giới thiệu về Droid Turbo 2, Jason Wojack Phó Chủ tịch phụ trách kỹ thuật và kiến trúc sản phẩm của Motorola cho rằng, nhược điểm cơ bản trong thiết kế của smartphone chính là miếng kính màn hình, nếu chẳng may để rơi smartphone thì lớp kính này có thể bị rạn hoặc vỡ gây hư hỏng thiết bị.

Công nghệ màn hình siêu bền, chống vỡ là điểm nhấn nổi bật của Droid Turbo 2

Chính vì vậy, Motorola muốn đưa ra một sản phẩm khắc phục nhược điểm này. Công ty khẳng định rằng, màn hình Moto ShatterShield mới của Droid Turbo 2 là màn hình chống vỡ đầu tiên trên thế giới và có thể sống sót kể cả khi người dùng đánh rơi từ đỉnh của một chiếc thang, xuống các bậc cầu thang.

Ngoài ra, Motorola Droid Turbo 2 còn được trang bị bộ thông số kỹ thuật cao cấp, gồm màn hình 5,4-inch độ phân giải Quad HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 và RAM 3GB. Máy có hai phiên bản bộ nhớ trong là 32GB hoặc 64GB, tuy nhiên người dùng có thể mở rộng thêm tối đa tới 2TB thông qua khe cắm thẻ nhớ tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ.

Mặt sau Droid Turbo 2 tích hợp camera 21MP và camera trước 5MP. Đặc biệt hơn, máy sở hữu nguồn pin dung lượng lên tới 3.760mAh, hứa hẹn thời lượng pin sử dụng trung bình hai ngày kèm theo công nghệ sạc nhanh. Sản phẩm hoạt động trên Android 5.1.1 và sẽ bán ra thị trường vào ngày 29/10 với giá 624USD.

Hà Bùi (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc