Microsoft nâng cấp Skype, có thể chat mà không cần tài khoản

08:37, 17/10/2015
|

Mới đây, Microsoft đã vừa cập nhật thêm tính năng mới cho dịch vụ chat Skype của hãng. Theo đó, những người dùng Skype giờ đã có thể mời người khác chat với mình thông qua phiên bản Skype nền web. Đặc biệt hơn là những người được mời chat có thể chat mà không cần tới tài khoản Skype.

Thay đổi này giúp những người chưa từng sử dụng Skype có thể trải nghiệm dịch vụ của hãng một cách dễ dàng mà không cần phải mất công tạo tài khoản.

Cụ thể, người muốn mời người khác chat Skype với mình sẽ gửi cho họ một liên kết. Người được mời có thể bấm vào liên kết này để bắt đầu nhắn tin với người mời mình mà không cần phải đăng nhập vào dịch vụ Skype. Liên kết được tạo ra có thể được gửi qua email, Facebook, Twitter hay WhatsApp.

Microsoft cho biết người dùng Skype trên Windows, Mac và nền web đều có thể tạo được liên kết mời chat. Để tạo được liên kết này, người dùng cần phải đăng nhập vào Skype. Tính năng mới của Skype hiện mới chỉ được cập nhật cho người dùng tại Mỹ và Anh vì thế người dùng các khu vực khác cần phải chờ thêm 1 thời gian nữa.

Bạn đọc có thể kiểm tra xem Skype của mình đã được cập nhật chức năng này hay chưa bằng cách mở ứng dụng Skype phiên bản mới nhất trên Windows, Mac, hoặc Skype trên web. Sau đó bấm vào nút "+New" để bắt tạo liên kết mời chat.

(Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc