Máy tính "khủng" của Samsung có giá hơn 10 triệu đồng

09:23, 27/10/2015
|

(VnMedia) - Máy tính bảng màn hình khủng 18,4 inch của Samsung đã có giá khởi điểm từ 599USD (hơn 12 triệu đồng).

Cách đây không lâu, fan hâm mộ Samsung từng có dịp chiêm ngưỡng mẫu tablet Samsung Galaxy View thông qua loạt hình ảnh rò rỉ và cũng đã phần nào hình dung được kiểu dáng của sản phẩm sắp ra mắt này. Tháng trước, Samsung đã trình diễn ngắn gọn về Galaxy View – máy tính bảng màn hình lên tới 18,4 inch sắp được Samsung phát hành ra thị trường. Với kích cỡ này, Galaxy View lớn hơn hẳn so với các máy tính bảng hiện đang bán trên thị trường.

Tuy nhiên lúc đó, Samsung chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin gì về thời điểm phát hành Galaxy View. Thật bất ngờ, hai đại lý bán lẻ có tiếng tại Mỹ - B&H và Adorama đã bắt đầu liệt kê Galaxy View trên website của họ với mức giá 599USD (hơn 12 triệu đồng) đối với phiên bản có dung lượng 32GB nhưng chỉ hỗ trợ WiFi. Hiện hai đại lý này không tiết lộ khi nào chiếc máy tính bảng cỡ lớn Galaxy View bắt đầu xuất xưởng ra thị trường.

Được biết, Samsung Galaxy View có màn hình 18,4-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh, trang bị bộ xử lý Samsung Exynos 7580 gồm 8 lõi tốc độ 1,6GHz, RAM 2GB, hỗ trợ thẻ microSD, tích hợp camera trước 2MP và nguồn pin dung lượng lớn để Galaxy View có thể chạy video liên tục trong 8,5 tiếng mới phải sạc pin.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc