Điều chuyển Trung tâm kinh doanh VNPT 5 tỉnh, thành

16:12, 07/10/2015
|

(VnMedia) - Sáng 5/10, tại Viễn thông Thừa Thiên - Huế, đại diện Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều chuyển Trung tâm Kinh doanh VNPT tỉnh, thành phố từ Tập đoàn VNPT về Tổng Công ty VNPT -Vinaphone quản lý.

 

Trao Quyết định cho các tân Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT- Vinaphone của 5 tỉnh thành gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thùa Thiên - Huế, Nghệ An và Hà Tĩnh.


Theo đó, Tập đoàn VNPT đã công bố quyết định điều chuyển Trung tâm kinh doanh VNPT tỉnh, thành phố về tổng công ty VNPT-Vinaphone quản lý. Đồng thời Tập đoàn VNPT cũng trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc và Kế toán trưởng Trung tâm Kinh doanh VNPT- Vinaphone cho 5 tỉnh thành gồm Thừa Thiên- Huế,  Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An.

Trao Quyết định cho các tân Kế toán trưởng Trung tâm Kinh doanh VNPT- VinaPhone của 5 tỉnh thành.


Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tập đoàn VNPT - Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Nhiễn đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng thời ông mong muốn, trên cương vị mới các đồng chí sẽ có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Trung tâm Kinh doanh- VNPT VinaPhone nói riêng và tập đoàn VNPT nói chung.

Những khó khăn, thách thức đang ở phía trước, nhưng tất cả các đồng chí vừa được bổ nhiệm hứa sẽ nỗ lực phấn đấu cùng với đội ngủ cán bộ Trung tâm Kinh doanh đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa VNPT- Vinaphone ngày càng phát triển - đó là lời hứa của Giám đốc và kế toán trưởng các tỉnh thành vừa được bổ nhiệm với Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Chức danh Giám đốc và Kế toán trưởng 5 tỉnh, thành:
 
* Thừa Thiên- Huế
 
Giám đốc: Ông Nguyễn Xuân Thủy
 
Kế toán trưởng: Ông Lê Hồng Hà
 
* Quảng Trị
 
Giám đốc: Ông Nguyễn Văn Duệ
 
Kế toán trưởng: Bà Lương Thị Thủy
 
* Quảng Bình
 
Giám đốc: Ông Nguyễn Văn Chương
 
Kế toán trưởng: Bà Nguyễn Thị Hải Vân
 
* Hà Tĩnh
 
Giám đốc: Ông Phan Công Việt
 
Kế toán trưởng: Bà Nguyễn Thị Việt Nga
 
* Nghệ An
 
Giám đốc: Nguyễn Văn Nhân
 
Kế toán trưởng: Bà Hoàng Thị Hương Giang

VNPT-Vinaphone được thành lập trên cơ sở tổ chức lại các bộ phận: Kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ thuật dịch vụ, tính cước, thu cước và một số bộ phận quản lý, hỗ trợ của 63 VNPT tỉnh/thành, Công ty Dịch vụ Viễn thông (Vinaphone), Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN), Công ty Viễn thông Quốc tế (VNPT-I), Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC).
 
Vốn điều lệ của VNP-VinaPhone là 5.200 tỷ đồng. Ngành nghề kinh doanh chính của VNPT-VinaPhone là kinh doanh các sản phẩm dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin; dịch vụ phát thanh truyền hình, truyền thông đa phương tiện; các dịch vụ nội dung, dịch vụ giá trị gia tăng…
 
Mục tiêu đến năm 2020 của VNPT-VinaPhone đạt doanh thu 26.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 3.300 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 49%/năm; chiếm thị phần dịch vụ di động trên 30%, dịch vụ băng rộng trên 80%.

 

 


Ý kiến bạn đọc