Apple TV sẽ lên kệ trong tuần tới, giá khởi điểm 149USD

06:49, 21/10/2015
|

(VnMedia) - Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook, vừa cho biết mẫu TV thế hệ thứ 4 được mong đợi của hãng này sẽ có mặt trên thị trường trong tuần tới.

Cũng theo Cook, bắt đầu từ ngày 26/10 tới đây, Apple sẽ cho đặt trước sản phẩm này. Thời gian giao hàng được thực hiện luôn trong tuần đầu ngay sau khi Apple TV ra mắt.

Apple TV
 

Trong nhiều năm qua, Apple luôn ấp ủ kế hoạch ra mắt mẫu TV đình đám chỉ để thỏa mãn "thú vui" cho đủ bộ sưu tập sản phẩm chứ không đặt nặng vấn đề kinh doanh. Sau hơn 8 năm, chiếc Apple TV mới lại xuất hiện, và rõ ràng chỉ dấu cho thấy sản phẩm này sẽ nghiễm nhiên nằm trong danh mục các sản phẩm cao cấp của hãng Quả táo.

Cook từng nói rằng, chiếc TV sắp tới của hãng này sẽ "đặt nền móng cho tương lai của TV", đồng thời ra sức chê bai trải nghiệm TV dùng cáp là "kinh khủng" và "không còn gì để nói".

Mặc dù tuyên bố của Cook được cho là thổi phồng nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, chiếc TV sắp tới của Apple sẽ thực sự là điểm sáng trên thị trường TV hiện nay. Nó có nhiều tính năng mới, chẳng hạn hỗ trợ kho ứng dụng riêng, chơi game cũng tốt hơn và được trang bị khả năng điều khiển từ xa bằng Siri rất thú vị.

Ngoài ra, Apple TV mới sẽ có tính năng "Universal Search", giúp tìm kiếm các chương trình truyền hình, phim ảnh trên iTunes và nhiều dịch vụ phát khác đơn giản và đồng bộ hơn. Dịch vụ tìm kiếm này hoàn toàn miễn phí và Apple sẽ không có ý định thu tiền trong tương lai.

Chiếc TV mới của Apple sẽ có 2 phiên bản – bản 32GB (149USD) và bản 64GB (199USD).

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc