Apple hoàn tiền, thay mới miễn phí màn hình cho MacBook Pro

08:33, 20/10/2015
|

(VnMedia) - Trong một thông báo nội bộ vừa đưa ra, Apple cho biết sẽ thay thế miễn phí màn hình lỗi cho dòng máy tính xách tay Retina MacBook Pro.

Cách đây không lâu, Apple cũng đã phải thừa nhận card đồ họa trên một số mẫu MacBook Pro nhất định gặp trục trặc và đồng ý thay mới miễn phí. Và lần này, động thái tương tự được đưa ra cho vấn đề màn hình Retina trên MacBook Pro.

Theo MacRumors, Apple đã ban hành một thông báo nội bộ về Chương trình Chất lượng mới cho vấn đề trên. Một số người dùng MacBook Pro mua mẫu máy màn hình Retina báo cáo gặp vấn đề nghiêm trọng với bề ngoài màn hình. Lớp chống phản chiếu bên ngoài giảm chất lượng hoặc bị bong tróc đã ảnh hưởng tới chất lượng hiển thị. Cách sửa chữa duy nhất là thay mới cả màn hình.

Hiện tại, Apple vẫn chưa công bố chương trình này trên website, tuy nhiên bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng có thể sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng.

Apple cũng đồng thời xác nhận rằng ngoài việc sẽ thay thế màn hình Retina lỗi trên MacBook hoặc MacBook Pro, hãng cũng sẽ hoàn tiền cho các khách hàng đã tự thay thế màn hình thông qua chương trình hỗ trợ AppleCare.

Chương trình thay thế áp dụng cho các dòng MacBook và MacBook Pro có vấn đề trong vòng 3 năm, kể từ ngày mua hàng ban đầu, hoặc trong vòng 1 năm kể từ ngày 16/10/2015.

Để thay thế màn hình bị vỡ hoặc bong tróc, người dùng nên tới nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền để xác định xem sản phẩm của mình có nằm trong diện thay thế miễn phí hay không.

B.H (Theo Cnet)


Ý kiến bạn đọc