10 điện thoại đắt giá nhất dành cho các đại gia

10:52, 19/10/2015
|

Được chế tác thủ công, nạm kim cương, đá quý… với số lượng hạn chế bởi các bàn tay nghệ nhân, những chiếc điện thoại dưới đây thực sự sáng giá đối với các đại gia lắm tiền nhiều của.

Smartphone Savelli - Giá 250.000USD

Không có gì thực sự quá đặc biệt về những gì Smartphone Savelli có thể làm nhưng thiết kế bên ngoài là điểm đáng tiền của sản phẩm này. Mỗi một chiếc Savelli được làm bằng vàng 18 karat và được nạm ngọc ở viền. Nếu kim cương vẫn chưa đủ, bạn có thể bổ sung thêm da trăn, kỳ đà…

Black Diamond VIPN Smartphone  - Giá 300.000USD

Black Diamond không phải là điện thoại lạ lùng nhất trong danh sách này nhưng chúng vẫn là điện thoại có giá đắt thứ 9 trên thế giới. Chỉ có hai viên kim cương được đính trên máy với 1 viên lớn hơn ở mặt sau và viên nhỏ hơn ở mặt trước.

Vertu Signature Cobra – Giá 310.000USD

Vertu Signature Cobra có thể là một trong những điện thoại độc đáo nhất trong danh sách. Chỉ duy nhất 8 chiếc điện thoại này được sản xuất trên toàn thế giới. Trên điện thoại có hình một con rắn quấn quanh thân các cạnh ở mặt trước. Nhưng vì sao chiếc điện thoại đó lại có giá đắt đến vậy. Con rắn trên điện thoại được chế tạo từ viên kim cương cắt hình quả lê. Đôi mắt con rắn được làm từ ngọc lục bảo nhỏ và có tới gần 500 viên hồng ngọc trên thân của nó.

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot – Giá 1 triệu USD

Vertu Signature Cobra vẫn chưa là gì so với chiếc Las Vegas Jackpot. Chỉ có 3 trong số những sản phẩm này được Gresso chế tạo. Bạn sẽ nhận thấy các hình cắt bằng vàng trên điện thoại và mặt lưng bằng gỗ. Chúng có vẻ khá tuyệt vời nhưng liệu có đáng giá 1 triệu USD.

Diamond Crypto Smartphone – Giá 1,3 triệu USD

Đây không phải là chiếc smartphone có kiểu dáng đẹp nhất trên thế giới nhưng có mức giá rất “khủng” – 1,3 triệu USD. Bạn không phải lo lắng về việc bị đánh cắp thông tin vì độ bảo mật trên smartphone này thuộc hạng “top ten”. Tuy nhiên, đây không phải là điều khiến chiếc điện thoại có mức giá "trên trời" như ở trên. Vậy điều gì khiến giá của sản phẩm này cao đến vậy? Đó chính là vì máy được đính những viên kim cương cỡ lớn ở bên ngoài. Tổng cộng có 50 viên đính dọc thân máy.

GoldVish Le Million – Giá 1,3 triệu USD

Le Million có thể đứng đầu danh sách này khi xét về diện mạo bên ngoài. Toàn bộ máy (ngoại trừ màn hình) được làm bằng vàng trắng 18 karat. Nhưng bạn sẽ không thể nhìn thấy toàn bộ chất liệu vàng này (ngoại trừ các nút bấm) vì điện thoại được nạm toàn bộ bằng kim cương 120karat.

iPhone 6 Amosu Call Of Diamond – Giá 2,7 triệu đồng

Chiếc điện thoại này được đính tới hơn 6000 viên kim cương nhỏ. Không nhiều điện thoại loại này được sản xuất không chỉ là vì chúng siêu đắt và chỉ một vài người có thể mua chúng mà còn vì để sản xuất một chiếc điện thoại này các nghệ nhân phải mất tới 2 tháng để hoàn thiện. Tất cả những viên kim cương nhỏ xíu được đính bằng tay vì vậy chi phí cho chúng khá đắt.

Diamond Ecstasy iPhone 6 – Giá 3,51 triệu đồng

Goldgenie là cái tên không hề xa lạ trong giới điện thoại siêu sang. Hãng này có thể biến những chiếc điện thoại thông thường thành tác phẩm nghệ thuật vô cùng đắt giá. Khách hàng của Goldgenie thường là những ngôi sao lắm tiền nhiều của như Usain Bolt, David Beckham, hay P Diddy.

Và chiếc iPhone 6 được làm bằng vàng 24-carat, khảm hàng chục viên kim cương và được đặt tên là "Diamond Ecstasy" iPhone 6 có giá trị tương đương một hòn đảo nhỏ. Khá sốc khi mức giá 3,51 triệu USD cũng chưa phải là giá cuối cùng. Tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng, Goldgenie có thể thêm chất liệu chế tác, chủ yếu là kim cương để tăng giá trị của chiếc iPhone 6 đặc biệt lên. Khách hàng có thể lựa chọn giữa vàng, platinum hoặc vàng hồng để tăng thêm tính thời trang cho điện thoại.

iPhone 5 Black Diamond - Giá 15,3 triệu USD

Viên kim cương đen là một trong những viên ngọc quý hiếm nhất trên thế giới. Stuart Hughes đã quyết định đặt viên kim cương quý giá đó lên chiếc iPhone 5 được họ chế tác. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được đính những viên kim cương khác cũng rất giá trị. Chiếc điện thoại trên được một thương gia đặt hàng với Stuart Hughes và chỉ có một phiên bản duy nhất. Chúng có giá lên tới 15,3 triệu USD.

Falcon SuperNova Pink Diamond iPhone 6 – Giá 95,5 triệu USD

Khác biệt với các điện thoại khác trong danh sách, Falcon SuperNova Pink Diamond iPhone 6 không nạm hàng trăm viên kim cương mà chỉ có duy nhất một viên ở mặt sau. Chính viên kim cương này đội giá của thiết bị tăng cao đến vậy. Phiên bản giá 95,5 triệu USD có vỏ máy được làm bằng vàng 18 karat trông khá nuột và Falcon nhúng viên kim cương màu hồng khá lớn ở mặt sau. Ngoài ra, một phiên bản có giá rẻ hơn được làm bằng bạch kim và viên kim cương màu xanh ở mặt sau. Phiên bản này có giá 48,5 triệu USD.

Theo XHTT


Ý kiến bạn đọc