Sống khỏe mạnh tại Park Riverside Premium tràn đầy sắc xanh

21:50, 06/12/2017
|

(VnMedia) - Tại Hà Nội và TP.HCM, sự phát triển của phương tiện cá nhân và quá trình công nghiệp hóa mạnh mẽ càng khiến cho mức độ ô nhiễm không khí trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con người. Việc tìm kiếm một không gian sống lành mạnh là vấn đề cần được quan tâm nhất hiện nay.

Giữa dòng chảy ngột ngạt, đầy áp lực của cuộc sống đô thị, một ngôi nhà yên bình trong khu dân cư sang trọng, một khu vườn tươi tắn nở đầy hoa, một hồ bơi đẳng cấp theo chuẩn resort mời gọi và xung quanh không gian sống chạm đâu cũng là mảng xanh thiên nhiên mát mắt,… đã trở thành ước mơ và khao khát của biết bao gia đình thành thị. 
 Bắt nhịp cùng xu hướng “sống khỏe” của thế giới mới
Bắt nhịp cùng xu hướng “sống khỏe” của thế giới mới
Sống sang chưa đủ, sống xanh - sống khỏe mới là xu thế của những cư dân thành thị đẳng cấp hiện nay. Bắt nhịp rất sớm với xu hướng “sống khỏe mạnh” của thế giới, Park Riverside Premium từng được đánh giá là một trong những dự án tiên phong quy hoạch “chuẩn sống nghỉ dưỡng”, tạo nên môi trường cư trú lành mạnh nhất tại TP.HCM.
 
Không phải ngẫu nhiên mà Tập đoàn MIKGroup đã phát triển Park Riverside Premium dựa trên cảm hứng về thành phố Venice lãng mạn bậc nhất châu Âu. Ngoài vẻ đẹp yên bình đầy chất nghệ thuật thì thành phố kênh đào xinh đẹp này là điểm đến vô cùng nổi bật của nước Ý - quốc gia “sống khỏe mạnh nhất thế giới” theo báo cáo về Chỉ số Sức khỏe toàn cầu mới nhất do Bloomberg công bố năm 2017.
 
Dù nhịp sống đô thị ồn ào và ngột ngạt đến đâu, thì những gia chủ tại “thành phố Venice” thu nhỏ, chỉ cần bước chân trở về là mọi bức bối sẽ ở lại phía ngoài, và sau cánh cửa của mỗi ngôi nhà là một tổ ấm bình yên thực sự. Còn gì tuyệt vời hơn, khi xung quanh nơi ở của mình đều là cảnh quan tú lệ thân thương và sâu trong từng hơi thở sẽ cảm nhận được sự trong lành tuyệt đối của một môi trường sống gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên.
 
Không gian sống ngập tràn tiện ích xanh
 
Có quy mô 17,7 ha và tọa lạc ngay mặt lộ đường Bưng Ông Thoàn, thuộc vùng lõi đô thị mới tập trung về trí thức và công nghệ cao của quận 9, Park Riverside Premium được chủ đầu tư triển khai dựa trên ý tưởng xây dựng một nơi an cư đem lại cuộc sống khỏe mạnh chất lượng cho các gia đình. Quy hoạch theo chuẩn của một dự án cao cấp bao gồm các sản phẩm: shophouse, nhà phố, biệt thự được xây dựng 1 trệt 2 lầu với phong cách kiến trúc châu Âu đương đại. Sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng trong một khu đô thị hoàn chỉnh, những ngôi nhà tại Park Riverside Premium sẽ đem đến cho gia chủ cùng người thân một cuộc sống an nhiên và hạnh phúc trọn vẹn. Nơi mà tiện nghi hiện đại đẳng cấp được kết hợp hài hòa cùng hệ sinh thái xanh, cùng với những điều kiện chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi cá nhân đều được đáp ứng đầy đủ.
 
Trước tiên phải kể đến quy hoạch cảnh quan đầy ấn tượng của Park Riverside Premium. Rất nhiều không gian xanh được bố trí trong dự án để cư dân dễ dàng tiếp cận. Dựa vào ưu thế sẵn có từ thiên nhiên là dòng sông Rạch Chiếc hiền hòa ôm bọc hai mặt dự án, cùng nhiều hồ cảnh quan rộng đến 1,2 ha, MIKGroup đã kiến tạo nên một bức tranh cuộc sống tuyệt đẹp với bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Dành thêm 2,4 ha cho mảng xanh, cư dân nơi đây được thụ hưởng những dải công viên rộng lớn, những cụm vườn xinh xắn trải khắp nơi nơi, và hệ thống đường dạo bộ nối từ mọi ngôi nhà ra dọc suốt bờ sông. Có thể nói, mỗi giây phút sống tại Park Riverside Premium đều là một trải nghiệm hoàn hảo với bầu không khí tươi mới từ cây cối và sông nước.
 
Thấu hiểu nguyên lý cơ bản: Sống xanh là sống khỏe mạnh. Song đối với Park Riverside Premium, chủ đầu tư còn muốn nâng tầm đẳng cấp, khi đem đến cho cư dân những điều kiện và tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ việc rèn luyện sức khỏe của cư dân. Đó là chuỗi tiện ích trải khắp dự án với 2 hồ bơi sang trọng nằm cạnh những khu club-house thời thượng với gym và yoga, cùng hàng loạt sân tập thể thao từ bóng rổ - cầu lông trẻ trung, tennis hiện đại đến golf thượng lưu hay câu cá trên du thuyền quý tộc.
 
Có thể nói, từ ý tưởng nền tảng về một không gian đem lại những điều kiện sống tốt nhất cho sức khỏe, Park Riverside Premium không chỉ được xây dựng như chốn an cư đơn thuần, mà đang định hình cả một “phong cách sống” ấn tượng cho cư dân, bởi những chuẩn mực mới, xứng tầm với một cộng đồng cao cấp của khu Đông.
 
Mọi thông tin chi tiết về dự án Park Riverside Premium.
Xin liên hệ
Hotline: 096 1081 299.

P.V


Ý kiến bạn đọc