MIK Group ký thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Vietinbank

14:56, 09/12/2017
|

(VnMedia) - Ngày 8/12/2017, tại Phú Quốc, Công ty CP Tập đoàn MIKGroup Việt Nam và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Bắc Sài Gòn đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Cũng trong sự kiện này, Vietinbank cũng đã ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay - đây là một trong những dự án mà MIKGroup phát triển tại huyện đảo Phú Quốc.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam sẽ tài trợ vốn cho MIKGroup phát triển các dự án. MIKGroup là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam với nhiều dự án được giới chuyên môn đánh giá cao về ý tưởng kiến trúc, chất lượng xây dựng. Từ những thành tựu đạt được, MIKGroup đã được Giải thưởng bất động sản Đông Nam Á - Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 - vinh danh là đơn vị phát triển bất động sản sáng tạo (Innovative Developer) trong khu vực.

Bà Lê Thị Hải Châu – CTHĐQT - TGĐ Công ty CP Starbay Việt Nam và Ông Vũ Quôc Việt – Giám đốc CN Bắc Sài Gòn Ngân hàng Vietinbank cùng ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay
Bà Lê Thị Hải Châu – CTHĐQT - TGĐ Công ty CP Starbay Việt Nam và Ông Vũ Quôc Việt – Giám đốc CN Bắc Sài Gòn Ngân hàng Vietinbank cùng ký kết hợp đồng tài trợ vốn cho dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

Bà Hoàng Thị Thu Hằng – Phó TGĐ MIKGroup chia sẻ: Với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hang đầu trong nước và khu vực, trong những năm qua MIKGroup luôn nỗ lực không ngừng để phát triển thành công những dự án bất động sản đa dạng và chất lượng, có thể kế tới như: Tổ hợp biệt thự và nhà phố Villa Park, Park Riverside, River Park, Tổ hợp chung cư cao cấp Imperia An Phú, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc và sắp tới là một số các dự án nghỉ dưỡng khác tại Phú Quốc. Để có thể đạt được những thành công đó, MIKGroup đã nhận được sự đồng hành của những đối tác uy tín, trong đó có những đối tác tài chính hàng đầu Việt Nam như Vietinbank. Chúng tôi tin tưởng rằng, Vietinbank nói chung và Vietinbank– CN Bắc Sài Gòn nói riêng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cùng MIKGroup phát triển và hoàn thiện những dự án theo những chuẩn mực quốc tế khắt khe nhất, đáp ứng được sự kỳ vọng của các đối tác và khách hàng, cũng như thị trường bất động sản”.

Về phía Vietinbank, Ông Vũ Quôc Việt – Giám đốc CN Bắc Sài Gòn cho biết: “Vietinbank đánh giá cao uy tín của thương hiệu MIKGroup khi tham gia phát triển dự án này và năng lực phát triển thành công các dự án của Tập đoàn ở các phân khúc khác nhau trải rộng trong cả nước. Riêng tại Phú Quốc, thương hiệu MIKGroup gắn liền với các dự án đẳng cấp thuộc phân khúc nghỉ dưỡng, áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 5 sao và được quản lý bởi các đối tác uy tín hàng đầu trên thế giới như: Melia Hotels International, Movenpick Hotels & Resort, InterContinental Hotels Group. Bởi vậy, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cũng như hân hạnh cùng với MIKGroup phát triển thành công dự án, đảm bảo Chủ đầu tư sớm đưa Dự án vào vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế”.

1
Phối cảnh của dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

Ngay sau khi thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết, đại diện Vietinbank – CN Bắc Sài Gòn và Công ty Cổ phần Starbay Việt Nam cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ vốn phục vụ cho việc triển khai dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay. Với sự đồng hành của Vietinbank, dự án sẽ sớm hoàn thiện dự án để đưa vào khai thác dịch vụ.

Dự án Crowne Plaza Phú Quốc Starbay do Công ty Cổ phần Starbay Việt Nam làm Chủ đầu tư, được tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu du lịch sinh thái Bãi Dài, thuộc xã Gành Dầu, nằm trên bờ biển phía Tây - Bắc của Phú Quốc. Nơi đây có bãi biển từng được CNN xếp hạng “Top 100 bãi biển năm 2013” và nằm trong “Top 5 những bãi biển còn ẩn mình” do ABC News bình chọn năm 2008, hứa hẹn là điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế khi đến Phú Quốc.

Tại buổi lễ ký kết, bà Lê Thị Hải Châu – CTHĐQT - TGĐ Công ty CP Starbay Việt Nam chia sẻ: “VietinBank là ngân hàng được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế đánh giá cao với mức xếp hạng tín nhiệm thường xuyên ngang bằng mức xếp hạng tín nhiệm Quốc gia. Chủ đầu tư tin tưởng rằng với sự đồng hành của Vietinbank, quản lý phát triển dự án bởi MIKGroup, quản lý vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - IHG (InterContinental Hotels Group),  Dự án Crowne Plaza Phú Quôc Starbay sẽ được triển khai thuận lợi, đảm bảo tiến độ, đảm bảo chất lượng để sớm đưa vào vận hành, góp phần gia tăng lựa chọn về dịch vụ cao cấp cho du lịch nghỉ dưỡng của Phú Quốc”.

 Crowne Plaza Phú Quốc Starbay sẽ góp phần gia tăng sự lựa chọn dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại Phú Quốc
Crowne Plaza Phú Quốc Starbay sẽ góp phần gia tăng sự lựa chọn dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách tại Phú Quốc

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay được thiết kế quy mô gần 300 phòng khách sạn, 12 Bungalow với tổng mức đầu tư trên 2000 tỷ đồng. Với dự án này, MIKGroup đã hợp tác với Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - IHG (InterContinental Hotels Group – Anh Quốc) để quản lý và vận hành. IHG hiện đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng gồm hơn 4,900 khách sạn ở gần 100 quốc gia trên thế giới. Đây là khách sạn đầu tiên của IHG tại Phú Quốc và là khách sạn mang thương hiệu Crowne Plaza thứ ba tại Việt Nam bên cạnh Crowne Plaza West Hà Nội và Crowne Plaza Đà Nẵng. Là thương hiệu khách sạn tên tuổi dành cho doanh nhân, đáp ứng các yêu cầu cao về hội họp và sự kiện, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng phục vụ cho lượng du khách ngày càng tăng cả về kinh doanh và du lịch tại đảo Ngọc.

P.V


Ý kiến bạn đọc