Cảnh báo thông tin sai sự thật của Công ty Alibaba Tây Bắc TP.HCM

10:12, 15/11/2017
|

(VnMedia) - Hiệp hội bất động sản TPHCM (HoREA) vừa có văn bản cảnh báo thông tin sai sự thật của Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM về dự án Alibaba Tây Bắc, huyện Củ Chi.

Khu đất
Khu đất  Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM giao bán.

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản cảnh báo thông tin sai sự thật của Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM và Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba về dự án Alibaba Tây Bắc, huyện Củ Chi.

Theo HoREA, khu đô thị Tây Bắc Củ Chi - Khu vực VIII - 3, có diện tích 97,58 ha, thuộc Khu đô thị Tây Bắc, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM. Tuy nhiên, hiện dự án chưa thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, chưa có hạ tầng kỹ thuật, dự án cũng chưa được duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Hạ tầng giao thông kết nối với các dự án đang được kêu gọi đầu tư khác. 

Đến nay, Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc TP.HCM và Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba đã tự xưng là chủ đầu tư để công bố bán nền nhà, thu tiền đặt chỗ trước của khách hàng tại dự án. "Việc làm này của hai công ty trên là sai". 

HoREA cảnh báo người tiêu dùng và các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản, cần cảnh giác để tránh bị thiệt hại có thể xảy ra.

Khánh An


Ý kiến bạn đọc