100 tỷ đồng một căn nhà phố ở Ecopark

14:01, 20/11/2017
|
(VnMedia) - Căn nhà phố đắt nhất tại khu đô thị Ecopark rộng đến 630m2, thích hợp để kinh doanh văn phòng, khách sạn hạng sang.
 
Đây là dòng nhà phố cao cấp Marina Arc, một trong ba sản phẩm hạng sang của giai đoạn 2 dự án khu đô thị Ecopark, vừa được chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng giới thiệu. Mỗi căn 280m2 giá khoảng 36 tỷ đồng, cá biệt có căn rộng 630m2 có giá lên tới 100 tỷ đồng.
 
Toàn bộ các căn nhà phố ở đây đều cao 9 tầng nhìn thẳng ra hồ nước có diện tích gấp 1,5 hồ Hoàn Kiếm, lấy cảm hứng từ các toà nhà bề thế trên những con phố thương mại sầm uất bao quanh hồ Hoàn Kiếm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay…
 
Các toà nhà được định hướng xây dựng để đầu tư, làm khách sạn boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê... và sẽ bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2018.
 
Các toà nhà phố Marina Arc ôm sát vịnh hồ Aqua Bay.
Các toà nhà phố Marina Arc ôm sát vịnh hồ Aqua Bay.
 
Ông Nguyễn Dũng Minh - Phó tổng giám đốc Vihajico - Ecopark cho biết, các sản phẩm hạng sang này nằm trong chiến lược chuyển hướng sang mảng bất động sản cao cấp của công ty.
 
Đây là thời điểm tốt để Ecopark tiếp cận thị trường cao cấp bởi tầng lớp thượng lưu ngày càng tăng, xu hướng chọn nhà của người dân thay đổi, chú trọng vào tiện ích, không gian sống. Tổng vốn đầu tư cho các sản phẩm hạng sang ở giai đoạn 2 lên đến 20.000 tỷ đồng.
 
"Dòng sản phẩm hạng sang vừa ra mắt sẽ là 'mảnh ghép' hoàn chỉnh của bức tranh khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD", ông Minh nói.
 
Ngoài nhà phố, chủ đầu tư còn xây dựng quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, tập trung nhiều căn biệt thự thượng lưu.
 
Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand với hình thái mỗi đảo là một dải đất vươn mình ra mặt nước.
Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand với hình thái mỗi đảo là một dải đất vươn mình ra mặt nước.
Ecopark Grand có sự tham gia của 5 tập đoàn thiết kế danh tiếng trên thế giới, nổi tiếng với những công trình thế kỷ như Raffles Hotel - tượng đài quốc gia Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ…
 
Quần thể này còn quy tụ nhiều tiện ích hạng sang dành riêng cho giới nhà giàu, đặc biệt là những người thành đạt, có địa vị, nhiều kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội.
 
Cư dân Ecopark Grand được đưa đón bởi dòng xe cao cấp của Maybach. Khu vực club house sở hữu riêng thuyền canô phục vụ cư dân và khách tham quan nội khu biệt thự đảo; đội ngũ nhân viên concierge sẵn sàng phục vụ 24/7.
 
Ecopark còn kết hợp với hàng loạt thương hiệu thời trang xa xỉ như tập đoàn LVMH, Bvlgari, Tumi, Louis Vuitton, Gucci hay Bvlgari… để cư dân có đặc quyền ưu tiên khi mua các thiết kế, mẫu mới trong bộ sưu tập số lượng giới hạn và được phục vụ ngay tại nhà.
 
Biệt thự độc bản giữa lưng chừng trời The Collection.
Biệt thự độc bản giữa lưng chừng trời The Collection.
Tại vịnh hồ Aqua Bay, Ecopark cũng giới thiệu những căn hộ phiên bản giới hạn, dành cho những khách hàng đam mê "hàng độc bản".
 
The Collection là tên gọi dành riêng cho gần 200 căn hộ cao cấp với các sản phẩm: Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Shophouse và căn hộ sân vườn Aqua Garden.
 
Căn hộ The Collection đều sở hữu tầm nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trung tâm hoặc sân golf. Trong số này có tới hơn 100 căn sở hữu thang máy riêng.
 
Chỉ trong vòng khoảng nửa tháng giới thiệu sản phẩm ra thị trường, toàn bộ các căn penthouse, shophouse và Aqua Garden đã được chủ đầu tư chào bán thành công.
 
Nhân sự kiện ra mắt, Ecopark đã dành tặng cho đồng bào lũ lụt miền Trung 100 căn nhà nổi chống lũ thông qua quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam.
 
PV

Ý kiến bạn đọc