Chính thức mở bán dự án Sunshine Center Phạm Hùng

10:42, 16/10/2017
|

(VnMedia) -  Tập đoàn Sunshine vừa chính thức mở bán dự án đẳng cấp Sunshine Center. Sự kiện thu hút hàng trăm lượt khách tham gia và hầu hết các giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

Lễ mở bán đầu tiên dự án Sunshine Centerdo chủ đầu tư - Sunshine Group phối hợp cùng 2 đơn vị phân phối (Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ TNB và sàn giao dịch bất động sản Skyhomes)đã được tổ chức tại trụ sở của Sunshine Group, tầng 43 tòa nhà Keangnam Landmark, Hà Nội.

Đại diện chủ đầu tư, bà Đỗ Thị Hồng Nhung – Tổng Giám Đốc Sunshine Housing phát biểu tại buổi lễ
Đại diện chủ đầu tư, bà Đỗ Thị Hồng Nhung – Tổng Giám Đốc Sunshine Housing phát biểu tại buổi lễ

Trong đợt mở bán chính thức này, chủ đầu tư đã đưa ra những thông tin mới nhất, đầy đủ nhất về dự án, cùng với đó là các chương trình bán hàng linh hoạt, các phần quà hấp dẫn, trong đó giải đặc biệt trị giá 1 cây vàng… cho khách hàng may mắn tham dự chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Hồng Nhung – Tổng Giám Đốc Sunshine Housing cho biết: Sunshine Center không những thu hút người có nhu cầu mua để ở mà còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nhờ hội tụ nhiều ưu thế, hứa hẹn là một dự án lớn sẽ làm thay đổi chất lượng cuộc sống của bất cứ ai khi sử dụng.

“Sống tại Sunshine Center, mọi cư dân sẽ luôn được trải nghiệm cuộc sống trọn vẹnvới đầy đủ các tiện ích trong tầm tay” – bà Nhung khẳng định.

Giải thích cho câu hỏi “điều gì đặc biệt khiến Sunshine Center được mệnh danh là “nơi đẳng cấp được khẳng định”,ông Lê Nhỏ - Phó TGĐ Tập đoàn Sunshine chia sẻ:Dự án được lấy cảm hứng từ Trump Tower,Manhattan, toà nhà sang, sáng nhất New York và gắn liền với tên tuổi của Tổng thốngMỹ Donald Trump.

Lễ mở bán Sunshine Center được đông đảo khách hàng quan tâm tham dự
Lễ mở bán Sunshine Center được đông đảo khách hàng quan tâm tham dự

Giống như đa số các dự án bất động sản cao cấp trên thế giới, Sunshine Center được đầutư kỹ lưỡng về kiến trúc, nội thất và hệ thống tiện ích 5 sao. Mọi chi tiết tại đây đều đượcchuẩn bị tỉ mỉ và tinh xảo từ những thiết bị được dát vàng cho tới những bức đá ốp cẩm thạch hay chuỗi hơn 40 tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn, nghỉ dưỡng của cư dân thời thượng như khu tinh hoa ẩm thực, khu giải trí, khu spa sauna, phòng tập Gym – Yoga, phòng trà, phòng chiếu phim, nhà hàng Nhật – Mỹ… cùng các dịch vụ chuẩn 5 sao khác.

Là một người có nhu cầu mua nhà, có mặt trong sự kiện, chị Vũ Thu Thủy (35 tuổi, doanh nhân tại Hà Nội) cho biết: “Tôi hiện tại cũng đang ở nhà chung cư khá hiện đại, nhưng diện tích các căn hộ hơi nhỏ. Tôi muốn đổi sang căn hộ có diện tích lớn hơn để có thể thoải mái trang trí nội thất theo ý mình. Sau khi nghe ông Nhỏ chia sẻ, điều tôi thấy thích nhất ở dự án này đó là: Căn hộ rộng, có diện tích sân vườn thoáng đãng, đặc biệt, Sunshine Center có tới 3 tầng hầm chuyên biệt dành cho việc đỗ xe trong khi nhiều chung cư cao cấp khác ở Hà Nội, bãi đỗ xe thường chật chội, lúc nào cũng phải chen lấn, khiến nhiều người dân rất mệt mỏi”.

Còn anh Hoàng Long (43 tuổi, Hà Nội) – một trong những khách hàng giao dịch thành công thì cho biết: “Trước khi mua Sunshine Center tôi đã tìm hiểu tham khảo nhiều nơi. Sở dĩ lựa chọn dự án này, ngoài vị trí trung tâm, phong cách thiết kế hiện đại đậm chất thượng lưu, giá bán thu hút – chỉ từ 35 triệu/m2, tôi đặc biệt thích Center bởi hệ thống nhà trẻ sát cạnh chung cư, rất tiện lợi cho tôi khi đưa đón con cái. Thêm vào đó, tôi cũng ấn tượng vì nơi đây có hệ thống xe siêu sang ngay dưới tầng sảnh để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, cung cấp dịch vụ “xe siêu sang, giá như Uber - Grab”.

Các chuyên gia bất động sản trước đó đã từng đánh giá, dự án đẳng cấp này có nhiều lợi điểm lôi cuốn, hấp dẫn người mua nhà. Bởi lẽ, dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” chiến lược trên đường Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch của phía Tây thành phố, được bao quanh bởi các cơ quan hành chính lớn, các toà nhà văn phòng 5 sao, thuận lợi về giao thông và đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mới cho cuộc sống đô thị hiện đại ở Việt Nam.

Ngoài ra, điểm độc đáo và hấp dẫn mà ít dự án nào ở Hà Nội có được đó là: Các căn hộ đều được lắp đặt công nghệ smart home thông minh vượt bậc với nhiều tính năng ưu việt nhất từ trước tới nay thông qua hệ thống quản gia thông minh S-Service. Cư dân có thể tích hợp mọi tiện ích trong một chiếc thẻ để gửi xe, sử dụng các dịch vụ giải trí, tích luỹ điểm tiêu dùng,…thậm chí là chi trả các chi phí thiết yếu khác hàng tháng như trả tiền điện, tiền nước…

Ông Lê Nhỏ - Phó TGĐ Tập đoàn Sunshine Group chia sẻ về những tiện ích vượt trội của dự án
Ông Lê Nhỏ - Phó TGĐ Tập đoàn Sunshine Group chia sẻ về những tiện ích vượt trội của dự án

Kỳ vọng kiến tạo tòa tháp Trump Tower đầu tiên tại phía Tây Hà Nội với một trung tâm thương mại Tràng Tiền Palaza thứ 2 tại thủ đô, Sunshine Center có tổng mức đầu tư lên tới 2.000 tỷ đồng.

Cùng với thiết kế đẳng cấp, không gian sống hiện đại, tiện ích vượt trội, Sunshine Center xứng đáng là căn hộ chung cư cao cấp dành cho giới thượng lưu. Điều đáng nói là: Các khách hàng đặt mua căn hộ Sunshine Center trong đợt mở bán đầu tiên sẽ nhận được những ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư: Khách hàng chỉ cần bỏ ra bước đầu 980 triệu đồng sở hữu ngay căn hộ 4,5 tỷ, diện tích trên 100m2.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay tài chính cũng sẽ được TP Bank - ngân hàng bảo lãnh cho dự án hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ, thời gian vay lên đến 20 năm cùngvới hàng loạt các chính sách hỗ trợ lãi suất, ân hạn trả nợ gốc cực kỳ hấp dẫn.

Các khách hàng may mắn trong sự kiện nhận được món quà giá trị từ chủ đầu tư.
Các khách hàng may mắn trong sự kiện nhận được món quà giá trị từ chủ đầu tư.

Đặc biệt, Sunshine Center còn cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên tới30 triệu đồng/tháng trong vòng 3 năm cho khách hàng có nhu cầu tham gia chương trìnhủy thác kinh doanh.

Theo ông Đỗ Chí Thành - đại diện Ngân hàng TP Bank đánh giá: Chương trình cam kết thuê lại căn hộ này của chủ đầu tư Sunshine Group là điểm mới mẻ và mang lại lợi ích tối đa cho người mua nhà mà chưa một chủ đầu tư nào tại Hà Nội có thể làm được.

Thông tin chi tiết về dự án: http://center.sunshinegroup.vn/

Hotline: 1800 6863


Ý kiến bạn đọc