TP.HCM sắp có thêm nguồn cung 1.500 căn hộ giá rẻ

11:18, 14/09/2017
|

(VnMedia) - Công ty EZ Land thuộc Quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF (Luxembourg) vừa lên kế hoạch phát triển và xây dựng 1.000-1.500 căn hộ mỗi năm trong vòng 5-8 năm tới, tập trung vào phân khúc nhà, căn hộ tầm trung.

Cụ thể, trong khuôn khổ lễ ra mắt công ty EZ Land diễn ra vào chiều 12/9 vừa qua tại Tổng lãnh sự quán Pháp ở TP.HCM, đại diện EZ Land cho biết, dự án đầu tiên tại Việt Nam mà công ty này triển khai là Hausneo trên địa bàn quận 9, TP.HCM với quy mô 20 tầng, gồm tổng cộng 592 căn hộ.

Giá bán các căn hộ tại dự án Hausneo dự kiến ở mức 1 tỷ đồng.

Đại diện EZ Land chia sẻ với khách mời, báo giới về kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới.
Đại diện EZ Land chia sẻ kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian tới.

Theo lời ông Oliver Brazier – Giám đốc điều hành công ty EZ Land Việt Nam thì với mục tiêu đặt những viên gạch đầu tiên cho tương lai phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam, EZ Land cam kết luôn tuân thủ các chỉ tiêu nghiêm ngặt đã đề ra để quá trình thi công xây dựng đúng kế hoạch, đảm bảo đưa ra thị trường những căn hộ đạt chất lượng tốt ở giá thành hợp lý.

Được biết, bất động sản hiện là nhóm ngành nghề xếp thứ 2 về thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với 19,2 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Số liệu của Tổng Cục thống kê cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2017, hoạt động kinh doanh của lĩnh vực bất động sản tăng 3,86% so với cùng kỳ năm ngoái và là mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Theo dự báo, tỷ lệ tiêu thụ các căn hộ tầm trung sẽ tăng nhanh, từ 40-50% lên 60%, trong năm 2017. 

Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc