Tổ ấm lý tưởng dành cho các gia đình trẻ

17:05, 19/08/2017
|

(VnMedia)- Có được một ngôi nhà riêng dường như đang là một trong những mục tiêu được các cặp vợ chồng trẻ thời hiện đại xếp lên “top list” khi quyết định “về cùng một nhà”. Không chỉ tìm kiếm một chốn ở đơn thuần, giới trẻ ngày càng kỹ tính, cầu toàn khi lựa chọn tổ ấm riêng, nơi có những điều kiện lý tưởng để xây dựng cuộc sống chung đôi hạnh phúc.

“Ra riêng” để sống “tự do – hạnh phúc” giờ đây đã trở thành một xu hướng của những công dân trẻ năng động và bận rộn. Đối với vợ chồng trẻ, họ dành nhiều ưu ái cho chốn ở tại vị trí trung tâm, an ninh tốt, dân trí cao, giao thông thuận lợi để dễ dàng di chuyển đến các địa điểm đi làm, đi học, thăm gia đình và giao lưu với bạn bè. Bên cạnh đó, không gian sống và tiện ích sống cũng được các gia đình trẻ cùng đặt lên hàng đầu trong “bộ tiêu chí” chọn nhà của mình. Tuy nhiên, được sống thoáng đãng, thân thiện cùng thiên nhiên mà vẫn đầy đủ những tiện ích thiết thực là một bài toán khó đối với các cư dân trẻ.

Chị Bích Thảo (Hà Nội) chia sẻ: “Chúng tôi đã cân nhắc rất nhiều dự án, chồng tôi thích sống nơi rộng rãi, thoáng đãng nhưng những nơi đó thường xa trung tâm, không tiện cho việc đi lại. Vợ chồng ra ở riêng còn rất nhiều việc tuy nhỏ nhặt nhưng cũng tốn khá nhiều thời gian như đi chợ, mua sắm rồi còn phải đi làm, đưa con đi học và về bên nội ngoại thường xuyên nữa.”.

Trên thực tế, những dự án nhà ở tại Hà Nội hiện nay dù phát triển nhiều nhưng cũng rất hiếm hoi tìm được một dự án có thể đáp ứng được đúng nhu cầu của các cặp vợ chồng hiện đại như gia đình chị Bích Thảo. Chưa kể, vấn đề tài chính đối với các gia đình đang trong giai đoạn tích luỹ cũng khiến cho việc lựa chọn một nơi “an cư lạc nghiệp” trở thành “ca khó” khi phải đau đầu cân nhắc lựa chọn tiêu chí này và chấp nhận mất đi tiêu chí khác.

Vinhomes Green Bay – The Residence nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đồng thời sở hữu 10,6ha không gian xanh với 8ha diện tích hồ điều hòa (hình ảnh minh họa)
Vinhomes Green Bay – The Residence nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đồng thời sở hữu 10,6ha không gian xanh với 8ha diện tích hồ điều hòa (hình ảnh minh họa)

Vinhomes Green Bay - lời giải hoàn hảo cho “bộ tiêu chí” chọn nhà của người trẻ

“Sau một thời gian dài tìm kiếm, cuối cùng, vợ chồng tôi cũng đã có được đáp án dành cho những nhu cầu chung và riêng của mỗi người. Đó là căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence nằm giữa “trung tâm hành chính mới” ngay đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Chúng tôi rất hài lòng về nơi ở này!” chị Bích Thảo hồ hởi tâm sự về “thành quả” của gia đình.  

Được ví như “Vịnh Xanh trong lòng phố” tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, Vinhomes Green Bay từ khi mới xuất hiện đã nhanh chóng thu hút những người đang đỏ mắt tìm một nơi sống lý tưởng. Đặc biệt đối với các gia đình trẻ, phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence đã lan tỏa sức hút mạnh mẽ khi dành tặng những giá trị sống lý tưởng trong tầm tài chính vô cùng hợp lý.

Cuộc sống tại Vinhomes Green Bay – The Residence sẽ vừa ngập tràn sắc xanh, vừa sôi động và tiện nghi với hàng loạt tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu thể thao, clubhouse trung tâm… (hình ảnh minh họa)
Cuộc sống tại Vinhomes Green Bay – The Residence sẽ vừa ngập tràn sắc xanh, vừa sôi động và tiện nghi với hàng loạt tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu thể thao, clubhouse trung tâm… (hình ảnh minh họa)

Vinhomes Green Bay – The Residence “ghi điểm” với các cặp vợ chồng trẻ bởi vị trí vô cùng thuận tiện. Các gia đình trẻ sẽ đều cảm thấy hài lòng khi ngày ngày, mọi thành viên trong gia đình có thể tỏa đi muôn nơi và thật nhanh chóng trở về bên “tổ ấm”.

Không gian xanh quý giá là điểm cộng tiếp theo của Vinhomes Green Bay – The Residence. “Vịnh Xanh” sở hữu tới 10,6ha không gian xanh và hồ điều hòa rộng 8ha ngay trong lòng phố. Các căn hộ thuộc 3 tòa tháp G1, G2 và G3 của phân khu Vinhomes Green Bay - The Residence được thiết kế hợp lý, thoáng rộng giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng, nắng và gió tự nhiên.

Bên cạnh đó, lựa chọn Vinhomes Green Bay – The Residence là nơi an cư, cư dân sẽ cảm thấy hài lòng về những tiện nghi thiết yếu và phong phú như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng, trường học Vinschool, siêu thị VinMart+…

Căn hộ tòa G1, G2 được thiết kế thông minh trong diện tích hợp lý từ 42-92m2, gồm các loại 1-3 phòng ngủ (hình ảnh minh họa)
Căn hộ tòa G1, G2 được thiết kế thông minh trong diện tích hợp lý từ 42-92m2, gồm các loại 1-3 phòng ngủ (hình ảnh minh họa)

Để sở hữu một căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence với nhiều ưu điểm nổi trội, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ để đủ điều kiện ký Hợp đồng mua bán, đồng thời được hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ nhưng không quá tháng 03/2019 (khoảng 20 tháng). Sau khi nhận nhà, khách hàng mới phải hoàn tất thanh toán khoản vay ưu đãi này. Đây là một giải pháp tài chính hết sức có lợi giúp cho các cặp đôi trẻ có thể lên kế hoạch tích lũy cũng như xoay chuyển nguồn tài chính của mình một cách linh hoạt nhất.

Đặc biệt từ nay đến hết 21/08/2017, khách hàng mua căn hộ tại tòa G1 Vinhomes Green Bay – The Residence còn được dành tặng thẻ quà tặng trị giá lên tới 70 triệu đồng.

Phương Linh


Ý kiến bạn đọc