2.000 khách hàng dự lễ giới thiệu khách sạn "xanh" có bể bơi dài nhất Việt Nam

15:44, 12/08/2017
|

(VnMedia)- Ngày 13/8, lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Melia (Hà Nội) với hơn 2.000 nhà đầu tư đăng ký tham gia.

Kỳ quan “xanh” giữa vùng nhiệt đới

Với 1.500 phòng khách sạn trải dài trên 1 km, The Coastall Hill sở hữu hàng loạt những kỷ lục ấn tượng mà hiếm dự án nào có được: khách sạn sở hữu nhiều phòng nhất Việt Nam, khách sạn có bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam và là khách sạn “xanh” đầu tiên trong nước đáp ứng đồng thời các tiêu chuẩn về công trình xanh của Mỹ (LEED) và của Việt Nam (Lotus).

The Coastal Hill được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ Baumschlager Eberle Architekten (BE) - công ty thiết kế hàng đầu nước Áo, vốn nổi tiếng với việc tối ưu hóa các concept “xanh” trong thiết kế. Khái niệm “đưa nhiệt độ tự nhiên lấn át máy móc” kinh điển trong các thiết kế của BE được áp dụng hài hòa trong dự án The Coastal Hill.

Cây xanh là điểm nhấn ấn tượng nhất của The Coastal Hill, không chỉ xuất hiện ở cảnh quan bên ngoài mà còn phủ xanh ở khắp mọi nơi, từ mái khách sạn đến ban công và các khu vực đầu hồi.

Thảm thực vật xanh này biến 4 khối tòa nhà nhìn từ xa như những vườn treo Babylon thu nhỏ, đồng thời có tác dụng như hệ thống điều hòa nhiệt độ tự nhiên, giảm thiểu tối đa năng lượng sử dụng trong công trình.

“Với mật độ phủ xanh lên tới 70%, chúng tôi đã cố gắng can thiệp tối thiểu vào hiện trạng tự nhiên, với mục đích giữ gần như nguyên vẹn địa hình và hệ thực vật bản địa, nhằm tạo ra những trải nghiệm sâu sắc nhất về một không gian xanh nằm giữa đồi núi, rừng cây và biển cả...”, đại diện Baumschlager Eberle Architekten cho biết.

Chạy dọc theo triền đồi và 4 tòa khách sạn là một không gian biển nhân tạo dài 1 km, càng mở rộng các mảng xanh của thiên nhiên và kiến tạo bởi con người dưới khung cửa sổ của du khách.

Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, một dự án thu hút được khách hàng luôn đòi hỏi sự khác biệt. Bởi nhóm khách hàng của phân khúc này rất kỹ tính. Họ không chỉ nhìn nhận về góc độ giá cả, chất lượng công trình mà ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về thiết kế kiến trúc, không gian và tiện ích....

Bởi vậy, không ít chủ đầu tư lớn với tầm nhìn dài hạn sẵn sàng chi cả chục triệu USD để đầu tư mạnh vào phát triển hạ tầng, tiện ích. Khách sạn The Coastal Hill là một dự án như vậy.

Đầu tư đúng đắn, hưởng lợi tối đa

Cũng giống như các dự án bất động sản từng ra mắt trước đó quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, The Coastal Hill đã gây chú ý với giới đầu tư cả nước ngay từ khi những thông tin đầu tiên được công bố hồi giữa tháng 6.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt (từ 40 - 63,5 m2), hỗ trợ tài chính lên đến 60% với lãi suất 0% trong 12 tháng, nhà đầu tư có thể sở hữu ngay một căn hộ khách sạn tại đây với số vốn ban đầu khoảng 500 triệu đồng.

Chủ đầu tư cũng công bố nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn  như cam kết lãi suất 10% mỗi năm trong 10 năm; tặng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống FLC Luxury Resort.

Nằm cạnh khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội và quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, The  Coastal Hill hưởng trọn những ưu thế về lượng du khách tăng trưởng mạnh mẽ và hạ tầng giao thông đang trên đà hoàn thiện của Bình Định, đặc biệt là sự nâng cấp của cảng biển Quy Nhơn, cảng hàng không Phù Cát cũng như hệ thống giao thông đường bộ.

Lợi thế nội tại của dự án kết hợp với những tiện ích của FLC Quy Nhơn như sân golf 36 hố, vườn thú bán hoang dã Safari, trung tâm hội nghị 1500 chỗ, khách sạn 5 sao 1000 phòng... hứa hẹn biến The Coastal Hill thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nam Trung Bộ trong thời gian sắp tới.

Tập đoàn FLC sẽ tổ chức 2 buổi lễ ra mắt chính thức dự án The Coastal Hill Quy Nhơn vào 8.45h ngày 13.8 (tại khách sạn Melia , Hà Nội) và ngày 20.8 (tại Khách sạn Gemcenter, TP.HCM).

Đại lý phân phối chính thức dự án: CEN Group, RubyLand, Mizar Land, Hoàng Tùng Land, Lộc Sơn Hà Land, Anh Quân Land, ANZHomes. 

Hotline: ‎0915638898

Hải Thu


Ý kiến bạn đọc