Nỗ lực vì sự hài lòng của cư dân Imperia Garden

20:13, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Sau 2 năm thi công thần tốc, hàng trăm khách hàng Imperia Garden đã nhận bàn giao căn hộ với chất lượng hoàn thiện cao trong niềm hân hoan chuẩn bị dọn về nhà mới.

aNgay từ khi ra mắt, Imperia Garden đã tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội khi tiên phong giới thiệu phong cách sống hiện đại trong khu căn hộ cao cấp trong không gian sống thanh bình và được tích hợp hàng chục tiện ích khép kín.

Dự án

Chị Mai là một trong số gần 1.600 khách hàng đã hoàn toàn bị chinh phục khi đến xem thiết kế dự án và trở thành một trong những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua căn hộ Imperia Garden. Không những thế, vợ chồng chị còn thanh toán một lần 95% giá trị hợp đồng để được chiết khấu cao.

Và một lần nữa, vẻ đẹp của dự án căn hộ “Vườn trong phố” lại gây ấn tượng mạnh với chị Mai khi đến nhận bàn giao căn hộ. “Thích nhất vẫn là bể bơi hình số 8 ở giữa trung tâm dự án, xung quanh có các đường đi dạo, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ và những khu vườn nhỏ xinh, tạo một cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay khi bước vào dự án. Căn hộ cũng được hoàn thiện với chất lượng xây dựng tốt và thiết bị liền tường cao cấp” - chị Mai chia sẻ sau khi nhận bàn giao căn hộ 3 phòng ngủ ở toà B.

Quy trình bàn giao căn hộ khắt khe

Để mang đến sự hài lòng cho những khách hàng như chị Mai, chủ đầu tư cũng như đội ngũ nhà thầu, tư vấn thiết kế, giám sát xây dựng, quản lý dự án đã nỗ lực thi công dự án liên tục hơn 2 năm qua để công trình hoàn thành trên thực tế không những đảm bảo mà còn tốt hơn cả thiết kế phối cảnh ban đầu.

Quá trình xây dựng vốn được giám sát chặt chẽ thì quá trình hoàn thiện và bàn giao nhà cũng chỉn chu không kém. Ông Hoàng Xuân Phương, Phó giám đốc Ban quản lý khu dân cư MIK Home cho biết, quy trình bàn giao căn hộ được tiến hành 3 bước nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng với ngôi nhà mơ ước họ mong đợi từ lâu.

Bước đầu tiên là giám sát và nghiệm thu giữa chủ đầu tư và nhà thầu. Tiếp đó, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật đi kiểm tra như chủ nhà và nếu phát hiện lỗi thì sẽ gửi biên bản cho ban quản lý dự án và nhà thầu để sửa chữa. Bước cuối cùng là bàn giao giữa bộ phận chăm sóc khách hàng và cư dân.

Tại mỗi bước bàn giao đều có đội ngũ kỹ thuật lành nghề những rất “khắt khe” đi cùng để kiểm tra, nghiệm thu từng hạng mục như hệ thống cơ điện ngầm trong tường và ống kỹ thuật, khả năng thoát nước, vận hành các thiết bị liền tường…

Những kỹ sư, kỹ thuật viên đều có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, đã từng làm cho những chủ đầu tư lớn và nếu khách hàng phát hiện những khiếm khuyết nhỏ thì đội ngũ kỹ thuật sẽ xử lý ngay lập tức trong ngày. Những vấn đề nào chưa xử lý ngay được sẽ được ghi nhận vào biên bản và khẩn trương khắc phục ngay trong một vài ngày sau đó.

Tuy nhiên, khách hàng cũng chia sẻ với chủ đầu tư rằng, mặc dù đã giám sát và kiểm tra kỹ lưỡng nhưng những khuyết khuyết hoặc lỗi nhỏ phát sinh là điều không thể tránh khỏi đối với bất cứ công trình xây dựng nào. Điều quan trọng là, khi nhận được ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ đầu tư đã có đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật trực tiếp ghi nhận ý kiến và nhanh chóng sửa chữa để bàn giao nhà ở tình trạng tốt nhất cho khách hàng.

Những cư dân đầu tiên về nhận bàn giao căn hộ dự án Imperia Garden

Những cư dân đầu tiên về nhận bàn giao căn hộ dự án Imperia Garden

“Đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật đã nhanh chóng xử lý đầy đủ những yêu cầu phát sinh của khách hàng liên quan đến căn hộ trong quá trình bàn giao và cho đến nay chúng tôi đã bàn giao thành công hơn 100 căn hộ của toà B” – ông Phương chia sẻ thêm.

Tất cả vì sự hài lòng của cư dân

Không những sử dụng những vật liệu cao cấp để tạo nên không gian sống sang trọng như đá ốp lát nhập khẩu cho khu vực sảnh và thang máy, chủ đầu tư còn rất chú trọng đến an ninh, an toàn cho cư dân. Tất cả các hệ thống kỹ thuật thiết yếu của toà nhà như phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, thang máy, cơ điện, chống sét, điều hoà thông gió đều được kiểm tra và nghiệm thu phù hợp tiêu chuẩn trước khi đưa vào sử dụng.

Ngoài hệ thống tiếp địa, mỗi căn hộ đều được đầu tư aptomat chống giật để nếu có dò điện thì sẽ tự động cắt nguồn điện để đảm bảo an toàn cho cư dân. Bể bơi trong nhà và ngoài trời sử dụng công nghệ lọc và khử trùng tiên tiến bằng tia UV và máy lọc ozone, hạn chế tối đa các hoá chất độc hại gây kích ứng da và mắt.

Chia sẻ tầm nhìn và chiến lược phát triển lâu dài, bền vững, Chủ tịch MIK Group – ông Vũ Tiến Đức khẳng định, Tập đoàn sẽ chăm chút hoàn thiện đến từng chi tiết của dự án Imperia Garden nhằm mang đến một dự án căn hộ cao cấp xét cả về chất lượng xây dựng và hoàn thiện lẫn môi trường sống. Đồng thời, MIK Group cũng luôn lắng nghe phản ánh và góp ý của khách hàng để hoàn thiện dự án ngày một tốt hơn.

“MIK Group sẽ phát triển một chuỗi các dự án căn hộ cao cấp thương hiệu Imperia và chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng đối với dự án đầu tiên là Imperia Garden sẽ trở thành động lực và yếu tố tiên quyết kiến tạo thành công cho những dự án tiếp theo. Vì thế, chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện và bàn giao căn hộ Imperia Garden với chất lượng tốt nhất để cư dân hài lòng khi chuyển về sinh sống” - ông Đức khẳng định. 

P.V


Ý kiến bạn đọc