FLC thông tin chính thức về hồ sơ các dự án trọng điểm

10:04, 24/07/2017
|

(VnMedia)- Đến thời điểm này, toàn bộ giấy tờ, thủ tục, bao gồm hồ sơ, giấy phép xây dựng đã được Tập đoàn FLC hoàn thiện đầy đủ đúng theo quy định của pháp luật, và đệ trình lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Tháng 6/2017, Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng có ban hành Kết luận về việc thanh tra định kỳ 12 công ty bất động sản trong nhóm lớn nhất cả nước, trong đó có Công ty cổ phần Tập đoàn FLC với hai dự án trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Bình Định.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach and Golf Resort
Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach and Golf Resort

Trong kết luận, Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng nhận định trong những năm vừa qua, Tập đoàn FLC đang triển khai nhiều dự án trên các địa phương, bước đầu đã tạo được việc làm, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tuy nhiên, cơ quan thanh tra cũng ghi nhận một số vi phạm trong quá trình xây dựng 2 dự án của FLC, liên quan đến việc chưa bổ sung hồ sơ khảo sát, hồ sơ quản lý chất lượng thi công, giấy phép một số hạng mục bổ trợ dự án như nhà spa, nhà đa năng, nhà bảo dưỡng sân golf, khu thương mại quảng trường, khu tâm linh,…

Khẩn trương có biện pháp khắc phục, Tập đoàn FLC đã chủ động rà soát và xử lý tất cả các yêu cầu của Kết luận Thanh tra.

Đến thời điểm này, toàn bộ giấy tờ, thủ tục, bao gồm hồ sơ, giấy phép xây dựng đã được hoàn thiện đầy đủ đúng theo quy định của pháp luật, và đệ trình lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Trên thực tế, trong suốt quá trình thi công và vận hành, yêu cầu về chất lượng công trình là yếu tố luôn được tập đoàn FLC tuân thủ tuyệt đối.

Hai dự án du lịch tiêu chuẩn quốc tế tại Thanh Hóa và Bình Định là minh chứng sống động cho định hướng đầu tư này của FLC.

Sau khi đi vào hoạt động, hai dự án đã cải thiện diện mạo du lịch địa phương, đưa số lượt khách du lịch tăng đột phá, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhận dự án, với hàng nghìn tỷ đồng đóng góp vào ngân sách Nhà nước mỗi năm.

Song song với hoạt động đầu tư - kinh doanh, FLC cũng luôn theo đuổi phương châm phát triển bền vững và chú trọng các hoạt động mang tính cống hiến cho xã hội và đất nước.

P.V


Ý kiến bạn đọc