Bất động sản "quý tộc" gây ấn tượng mạnh tại Hà Nội

09:41, 20/07/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu tiên tại Hà Nội xuất hiện một sản phẩm bất động sản "quý tộc" có thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ, toát lên vị thế độc tôn với vẻ đẹp cao quý đầy quyền lực trong từng chi tiết. Đó là dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) do SunShine Group phát triển với sứ mệnh mang đến một cuộc sống giàu cảm xúc hơn, thăng hoa hơn cho các khách hàng thượng lưu.

Tôn vinh quyền năng tối thượng của kiến trúc

Kể từ khi con người ra khỏi hang đá để tự tay kiến tạo chỗ trú ẩn cho mình, nơi gọi là nhà dần trở thành một biểu tượng cho sự tiến bộ và khẳng định vị thế của giống loài thượng đẳng. Nhân loại tự hào chứng kiến sự ra đời của những công trình kiến trúc mang trọn thông điệp đầy vinh quang về sự vĩ đại của bộ óc con người. Để rồi kiến trúc có một quyền năng tối thượng là sáng tạo ra những giá trị mới cho đời sống của con người.

1
Sân đỗ trực thăng trên nóc toà nhà Sunshine Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Dường như đó chính là tiền đề, nguồn cảm hứng bất tận để nhà phát triển bất động sản (BĐS) Sunshine Group cho ra đời tuyệt tác kiến trúc Sunshine Center. Thể hiện niềm đam mê và tầm nhìn bao quát của tập đoàn, dự án ra đời với sứ mệnh đưa cuộc sống thượng lưu tại Thủ đô Hà Nội lên một tầm cao hoàn toàn mới.

Lấy cảm hứng từ tòa tháp Trump Tower của thành phố New York (Mỹ), các kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng thế đất hoàn hảo của Sunshine Center tại số 16 Phạm Hùng - con đường huyết mạch phía Tây thành phố Hà Nội, để thiết kế nên một tác phẩm mang vẻ đẹp thời thượng toát lên sự giàu có và hùng mạnh.

Không chỉ có mặt tiền lộng lẫy, cả tòa nhà là một tác phẩm kiến trúc đẹp không góc chết. Những vách kính khổng lồ được tô điểm các chi tiết điêu khắc bằng chất liệu ánh kim bao bọc lấy công trình, là sự kết hợp hoàn hảo giữa trường phái tối giản hiện đại và những dấu ấn kinh điển của kiến trúc hoàng gia Hi-La.

Chưa dừng lại ở vẻ đẹp lấy cảm hứng từ tinh hoa của kiến trúc thế giới, Sunshine Center còn bộc lộ nét cá tính riêng biệt qua những điểm nhấn độc đáo của công trình. Hai điểm nhấn nổi bật nhất chính là sân đỗ trực thăng trên nóc nhà và bể bơi chân mây nằm ở tầng 16, nơi tòa tháp tách làm hai khối đối xứng để tạo ra một khoảng không đắt giá giữa lưng chừng trời.

Thể hiện rõ quyền năng của kiến trúc, chính thiết kế độc tôn của Sunshine Center sẽ là nền tảng kiến tạo nên một không gian sống đắt giá, nâng tầm nghệ thuật sống thượng lưu.

Tận hưởng đỉnh cao, thăng hoa cuộc sống

 “Nghệ thuật sống thượng lưu không chỉ thể hiện đẳng cấp, mà còn là một phong cách sống tận hưởng những thời khắc thăng hoa. Sunshine Group tự hào mang đến Sunshine Center, nơi mỗi ngày đều sẵn sàng thăng hoa trong từng giây phút dành cho những khách hàng ưa chuộng cuộc sống quý tộc phong lưu”, đại diện Sunshine Group chia sẻ.

2
Kiến trúc sang trọng của chung cư Sunshine Phạm Hùng

Được xây dựng trên diện tích đất 4.600 m2, tòa tháp tráng lệ Sunshine Center cao 37 tầng, bao gồm 4 tầng hầm diện tích 16.700 m2 cùng hơn 76.000 m2 sàn tầng nổi chứa đựng hàng trăm tiện ích siêu sang và hơn 400 căn hộ đậm chất quý tộc hiện đại.

Kiến trúc hiện đại của Sunshine Center cho phép cung cấp các căn hộ đa dạng về diện tích và loại hình, từ những căn Studio nhỏ gọn, Officetel đa năng, căn hộ chuẩn mực cho đến những căn Penthouse xa hoa, đẳng cấp, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Cuộc sống của cộng đồng cư dân SunShine Center không chỉ gói gọn trong các căn hộ xa hoa dát vàng, mà còn thăng hoa với những tiện ích sang trọng được tích hợp ngay trong tòa nhà. Mỗi ngày, thư giãn ở bể bơi, luyện tập ở phòng  gym, được phục vụ bởi mọi dịch vụ ở trung tâm thương mại… đều sẽ là một ngày tận hưởng từ khi thức giấc đến lúc chìm vào giấc ngủ say.

Với bãi đáp trực thăng, Sunshine Center còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như Showroom siêu xe, sàn kim cương, Bar Club, Sky Bar trên tầng thượng, các cửa hiệu bán lẻ cao cấp...v.v.. chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những cư dân thượng lưu tại Hà Nội.

Không hề quá lời khi cho rằng, Sunshine Center như một New York thu nhỏ trong lòng Hà Nội.

SunShine Center thuộc hệ thống BĐS mang thương hiệu SunShine được phát triển, quản lý và vận hành bởi Sunshine Group bao gồm: SunShine Palace, SunShine Garden, SunShine Reverside, SunShine Center, SunShine City, SunShine Boulervard, SunShine Sky Park, SunShine Sky Garden, SunShine Green City.

Vui lòng tìm hiểu thông tin về chương trình bán và cho thuê căn hộ Sunshine Center tại website chính thức của dự án: http://center.sunshinegroup.vn/ hoặc hotline: 0898.688.886.

P.V


Ý kiến bạn đọc