MIK Group và USA Laundry xây nhà máy giặt ủi tại Phú Quốc

20:15, 21/06/2017
|

(VnMedia) - Ngày 20/06/2017, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế & Đầu tư Anh Kiệt – chủ sở hữu thương hiệu USA Laundry – đã ký kết hợp tác để thành lập liên doanh nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry Phú Quốc.

Các đại biểu dự lễ ký kết
Các đại biểu dự lễ ký kết

Với tổng vốn đầu tư xấp xỉ 150 tỷ đồng và được xây dựng trên nền diện tích hơn 10,000m2, dự án nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry Phú Quốc sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và công nghệ hiện đại từ Mỹ và các nước Châu Âu. Dự án triển khai theo 3 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 1 sẽ đáp ứng công suất dự kiến khoảng 10 tấn/ngày, giai đoạn 2 khoảng 30 tấn/ngày và giai đoạn 3 khoảng 50 tấn/ngày. Với quy mô này, Dự án 5-Star Laundry Phú Quốc khi đi vào hoạt động sẽ không chỉ đáp ứng được nhu cầu giặt ủi cho các dự án khách sạn, nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển tại Phú Quốc như Sol Beach House Phú Quốc, Movenpick Resort Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay … mà còn hướng tới cung cấp dịch vụ giặt là chất lượng cao cho các dự án du lịch nghỉ dưỡng khác trên đảo với số lượng phòng nghỉ dưỡng dự kiến đạt 10,000 phòng tới năm 2020.

Mô hình Central Laundry - Xưởng giặt tập trung sẽ thay đổi cách thức giặt ủi truyền thống của các cơ sở lưu trú bằng những ưu việt mà mô hình truyền thống (On-Premise Laundry) không có được như: đáp ứng như cầu lớn về dịch vụ giặt ủi đồ vải; đồng bộ theo tiêu chuẩn chung & cao cấp; tiết kiệm năng lượng, thời gian cho các cơ sở lưu trú; cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi và bất kỳ địa điểm nào tại Phú Quốc; giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng tới môi trường du lịch nghỉ dưỡng và bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách hàng v.v

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đăng Anh – Chủ tịch HĐTV – Công ty TNHH Thương mại Quốc tế & Đầu tư Anh Kiệt chia sẻ: “Ý tưởng về một mô hình Central Laundry đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn hạng sao của nhiều dự án khách sạn, resort, casino … tại Việt Nam đã được USA Laundry ấp ủ từ rất lâu. Ý tưởng không mới với thị trường thế giới nhưng chưa phổ biến tại Việt Nam. Và hôm nay, sau 1 thời gian phối hợp nghiên cứu nghiêm túc, chúng tôi đã tìm được người đồng hành - MIK Group để hiện thực hóa ý tưởng này, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng và sự chăm sóc khi sử dụng dịch vụ”.   

Tại buổi lễ, Chủ tịch MIK Group, ông Vũ Tiến Đức, cũng chia sẻ: “Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản, trong đó có bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng. MIK Group hiểu được vai trò của dịch vụ Giặt ủi - một yếu tố quan trọng làm nên chất lượng hạng sao của các dự án khách sạn, resort mà chúng tôi đang triển khai tại Phú Quốc”. “Với số lượng phòng nghỉ dưỡng của MIK Group dự kiến lên đến 5,000 phòng vào năm 2020, việc đầu tư Nhà máy giặt ủi tập trung tại Phú Quốc không chỉ đáp ứng được nhu cầu cho các dự án do MIK Group phát triển, mà còn có thể đáp ứng nhu cầu của toàn bộ các dự án bất động sản nghỉ dưỡng trên Đảo Ngọc xinh đẹp này.” ông Đức cho biết thêm.

Tiếp sau Phú Quốc, mô hình nhà máy giặt ủi tập trung 5-Star Laundry dự kiến sẽ được nhân rộng trên phạm vi cả nước, đặc biệt tại các trung tâm du lịch lớn như Nha Trang, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh.

P.V


Ý kiến bạn đọc