FLC sắp giới thiệu bất động sản nghỉ dưỡng tại Singapore

08:18, 02/06/2017
|

(VnMedia) - Một sự kiện roadshow và tọa đàm quy mô lớn sẽ được Tập đoàn FLC tổ chức tại Singapore vào ngày 10/6 tới.

Với mục tiêu quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, sự kiện này sẽ quy tụ hàng trăm nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản tại châu Á và thế giới.

Nguồn tin từ FLC cho biết, tại sự kiện, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tìm hiểu, nắm bắt những xu hướng mới nhất của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam - vốn được cho là điểm sáng trong khu vực nhờ những ưu đãi trời phú về thiên nhiên. Ngoài ra, là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, mở rộng mạng lưới với những chuyên gia có cùng mối quan tâm đến từ nhiều vùng lãnh thổ như Việt Nam, Singapore, Indonesia, Hong Kong, Trung Quốc, Mỹ, Canada…

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon đoạt giải Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam do Asia Pacific Property Awards 2017 bình chọn.
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon đoạt giải Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam do Asia Pacific Property Awards 2017 bình chọn.

Thông qua sự kiện, nhiều dự án, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ được giới thiệu đến các nhà đầu tư trong khu vực và trên thế giới, thu hút sự quan tâm và nguồn vốn ngoại, đặc biệt là sau khi Luật Nhà ở sửa đổi cho phép cá nhân và tổ chức nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam và Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị xác định phát triển du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn.

Các phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm của khách mời chương trình như ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Lê Thành Vinh - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, ông Nguyễn Trọng Thức - Giám đốc Phòng Dịch vụ nghiên cứu và Tư vấn, CBRE Việt Nam, ông Nguyễn Đức Thành - Luật sư Công ty luật SMiC… sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về tổng quan bức tranh bất động sản nghỉ dưỡng, các dự án nổi bật giàu tiềm năng, cơ chế, chính sách cũng như quy trình, thủ tục đầu tư cho nhà đầu tư ngoại vào thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà đầu tư cũng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với những phần quà hấp dẫn là voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng sinh thái của FLC, cùng những cặp vé máy bay khứ hồi Singapore - Việt Nam.

Roadshow sẽ được tổ chức tại Stamford Ballroom, Raffles City Convention Centre, 80 Bras Basah Road, Singapore 189560 vào ngày 10/6 tới. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, xin vui lòng truy cập: singaporeseminar.flc.vn

Phạm Hải


Ý kiến bạn đọc