Chủ tịch HĐQT công ty​ nước xây biệt thự trái phép bị kỷ luật

20:46, 11/05/2017
|

Gần một tháng sau khi xây biệt thự 6.500 m2 trên đất nông nghiệp bị phanh phui, người đứng đầu Công ty Cấp nước tỉnh Sóc Trăng bị kỷ luật Đảng.

Ngày 11/5, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng họp và thống nhất mức kỷ luật khiển trách về mặt Đảng đối với ông Đặng Văn Ngọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Sóc Trăng (Soc Trang Waco).

"Đơn vị sẽ có báo cáo đến UBND tỉnh Sóc Trăng để nơi đây xem xét kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Ngọ", ông Nguyễn Văn Thống - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng - nói.

Căn biệt thự có quy mô hoành tráng được quan cấp nước Sóc Trăng xây dựng khi chưa có giấy phép. Ảnh: Phúc Hưng.

Khu nhà hoàng tráng của ông Ngọ đã gần hoàn thành. Ảnh: Phúc Hưng.

Biệt thự của ông Ngọ có khuôn viên lên đến 6.500 m2 - là đất nông nghiệp trên đường Kênh Thị Đội (phường 8, TP Sóc Trăng), được thi công hơn một năm nay.

Căn biệt thự hoành tráng có cấu trúc khép kín. Muốn vào phải đi qua cây cầu bán nguyệt bắc qua kênh Chông Chác, xung quanh được xây tường rào kiên cố cao trên 2 m, bên trên rào kẽm gai 3 lớp. Trong khuôn viên có nhiều gian nhà rộng bằng gỗ hoặc bêtông, hồ nuôi cá, và được trồng rất nhiều cây xanh.

Hồi trung tuần tháng 4, khi căn biệt thự đã gần hoàn thiện thì bị phát hiện không được cấp phép xây dựng. Khi đó, lãnh đạo TP Sóc Trăng cho biết, trước đó chính quyền đã phát hiện, nhắc nhở ông Ngọ về việc xây dựng công trình chưa được cấp phép nhưng bị phớt lờ.

Trong khi đó, ông Ngọ thừa nhận việc xây nhà khi chưa có giấy phép do thời điểm đó "hợp tuổi".

Theo VNE


Ý kiến bạn đọc