Nhà giàu Việt tăng nhanh, biệt thự triệu đô bước vào "cơn sóng"

10:37, 13/04/2017
|

(VnMedia)- Phải bỏ ra cả chục triệu USD, giới thượng lưu mới có thể sở hữu những căn biệt thự trên đồi ở châu Âu hay châu Mỹ, còn ở Việt Nam trong giai đoạn này, những căn biệt thự đồi sang trọng, vị trí độc nhất vô nhị mới chỉ có giá từ 10,5 tỷ đồng (tương đương khoảng 500.000 USD).

Bùng nổ nhu cầu sở hữu biệt thự triệu đô

Mặt bằng chung giá biệt thự hạng sang tại Việt Nam hiện dao động từ 10 đến 35 tỷ đồng, trong bối cảnh số người giàu lại không ngừng tăng, thậm chí là một trong những nước có tốc độ tăng nhanh nhất thế giới. Nhu cầu sở hữu biệt thự triệu đô của giới nhà giàu Việt, vì vậy, dự báo sẽ sớm bùng nổ, và giá các biệt thự cũng sẽ tăng theo thời gian một khi những vị trí độc tôn dần cạn đi.

Một góc biệt thự sân golf FLC Hạ Long với góc nhìn xuống Vịnh.
Một góc biệt thự sân golf FLC Hạ Long với góc nhìn xuống Vịnh.

Trong thập niên qua, giới siêu giàu tại Việt Nam không ngừng tăng lên, đặc biệt theo dự báo của nhiều tổ chức quốc tế uy tín, trong giai đoạn từ nay đến 2030, giới siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng nhanh nhất thế giới.

Báo cáo thường niên Wealth Report 2017 của Knight Frank vừa công bố cho thấy, tỷ lệ người siêu giàu của Việt Nam dự báo tăng 170%, nâng tổng số người siêu giàu của Việt Nam với tài sản hơn 30 triệu USD/người lên 540 người.

Nghiên cứu của Savills cũng dự báo, tầng lớp khá giả và trung lưu ở Việt Nam sẽ tăng lên rất nhanh trong 5 năm nữa. Cụ thể, tầng lớp khá giả tăng gấp đôi lên 530 nghìn hộ, trung lưu lên gần 5 triệu hộ. Còn theo Tổ chức Hợp tác và Phát triển Quốc tế (OECD), đến 2030, Việt Nam được dự báo sẽ có gần một nửa dân số thuộc tầng lớp trung lưu.

Đây được xem là thế hệ “dân số vàng”, có nhu cầu lớn đối với bất động sản cao cấp.

Cơ hội không lặp lại

Người đứng đầu quỹ Indochina Capital, ông Peter Ryder, một doanh nhân Mỹ, từng cho rằng bất động sản cao cấp Việt Nam rất có tiềm năng tăng giá cao.

Ông so sánh, một căn hộ cao cấp ở Hà Nội hay Tp.HCM chỉ có mức trung bình khoảng 2.000 USD/m2, nhưng ở một số thành phố lớn khác ở châu Á thì lên tới 20.000 USD; Hay một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Việt Nam cao cũng chỉ tầm 2,5 triệu USD, trong khi các bất động sản đẳng cấp tương tự tại Phuket hoặc Bali có giá trên dưới 15 triệu USD.

Hình ảnh quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club& Luxury Resort

Hình ảnh quần thể FLC Ha Long Bay Golf Club& Luxury Resort

Khoảng cách giữa Việt Nam và thế giới sớm muộn sẽ được thu hẹp, do đó sản phẩm cao cấp là sự lựa chọn đầu tư tốt và mức giá hợp lý. Chẳng hạn những căn biệt thự hạng sang - với tiện ích và chất lượng không thua kém gì các nước trong khu vực - tại FLC Hạ Long được chào bán với giá chỉ từ 10,5 tỷ đồng.

Theo khảo sát của Cushman & Wakefield, mức giá này thấp hơn 2-3 lần biệt thự nghỉ dưỡng ở Nha Trang, Phú Quốc và chỉ bằng 1/10 giá các căn biệt thự tương đương ở Thái Lan, Singapore và các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

Các căn biệt thự trên đồi tại dự án FLC Hạ Long thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, được trang bị đầy đủ nội thất của những nhãn hiệu uy tín và sang trọng nhất, thừa hưởng chuỗi tiện ích đẳng cấp như 100% có bể bơi, vườn nướng BBQ, hệ thống an ninh 2 lớp an toàn tuyệt đối, sân golf 18 lỗ dạng links, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế,…

Không những vậy, nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu những bất động sản đẳng cấp, chủ đầu tư dự án FLC Hạ Long còn tung ra nhiều chính sách hấp dẫn trong lần mở bán thêm các căn biệt thự đẹp nhất tại dự án này. Theo đó, FLC chiết khấu trực tiếp trên giá trị hợp đồng, hỗ trợ vay vốn lên đến 85% giá trị biệt thự với lãi suất 0%, giảm 10% khi mua thẻ golf, bốc thăm may mắn với giải thưởng có giá trị lên đến 4 tỷ như xe hơi Mercedes GLC 300, Mercedes C250…

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Phòng Giao Dịch Dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort

Địa chỉ: 162 đường Lê Thánh Tông, Bạch Đằng, Hạ Long.

Hotline: ‎098 666 8558 / ‎0915 96 95 95

Website: www.flchalong.vn

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc