Bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp.

0
0

 - Sáng 02/5/2024, tại trụ sở Văn phòng Quốc hội, Viện Nghiên cứu lập pháp thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp.

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp chúc mừng Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp
Lãnh đạo Viện Nghiên cứu lập pháp chúc mừng Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp

Tại buổi Lễ, Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp Nguyễn Văn Hiển đã trao Quyết định số 22/QĐ-VNCLP tiếp nhận ông Trần Văn Biên, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật, Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam về công tác tại Tạp chí Nghiên cứu lập pháp, Viện Nghiên cứu lập pháp và bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm kể từ ngày 1/5/2024.

Chúc mừng ông Trần Văn Biên được tin tưởng, tín nhiệm giao trọng trách mới và Tạp chí Nghiên cứu lập pháp kiện toàn vị trí lãnh đạo, quản lý, Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp Nguyễn Văn Hiển nêu rõ, đây vừa là vinh dự lớn vừa là trách nhiệm nặng nề, đặc biệt trong bối cảnh yêu cầu, đòi hỏi đối với công tác tham mưu, giúp việc Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ngày càng cao, chuyên nghiệp và kịp thời hơn. Đồng thời, Tạp chí Nghiên cứu lập pháp là tạp chí duy nhất trong các cơ quan của Quốc hội, có vị trí pháp lý đầy đủ và uy tín, vị thế cao trong trong lĩnh vực Nhà nước, pháp luật và chính sách.

Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp Nguyễn Văn Hiển nhấn mạnh, tân Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp là cán bộ có phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực tốt, có thâm niêm công tác và kinh nghiệm lãnh đạo Tạp chí.

Do đó, với cương vị công tác mới, Viện trưởng Nguyễn Văn Hiển đề nghị, Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu lập pháp Trần Văn Biên tiếp tục phát huy trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức; gắn kết, xây dựng đoàn kết nội bộ, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục hạn chế, khó khăn cùng tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động Tạp chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Viện Nghiên cứu Lập pháp và Văn phòng Quốc hội cũng như các cơ quan, đơn vị có liên quan khác, bảo đảm hiệu quả, chất lượng các công việc được giao.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.