Cúp Quốc gia 2023/24: Hấp dẫn 2 cặp đấu Bán kết

0
0

 - Vòng Tứ kết cúp Quốc gia đã khép lại với 3 trận đấu phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu. Điều này cho thấy quyết tâm của các đội, đồng thời hứa hẹn 2 trận đấu tới tại Bán kết sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

 

Cái tên cuối cùng ghi tên mình vào vòng bán kết Cúp Quốc gia là CLB Thể Công Viettel. Đội bóng này vượt qua đại diện đến từ giải hạng Nhất PVF-CAND sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính và kết quả cuối cùng phải được quyết định bằng loạt sút luân lưu 11m.

CLB Thể Công-Viettel hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đều bị đối thủ vùng lên gỡ hòa, đẩy trận đấu lên đến cao trào suốt 90 phút. Trên chấm 11m, CLB PVF-CAND – đội bóng từng vào bán kết mùa giải 2023, chấp nhận thất bại 3-5.

Đây là trận đấu thứ 3, sau 4 trận đấu ở vòng Tứ kết, phải giải quyết bằng loạt sút cân não: CLB Đông Á Thanh Hóa vượt qua CLB Hải Phòng (hòa 1-1 sau 90 phút), CLB Thép Xanh Nam Định thắng CLB B.Bình Dương (hòa 1-1 sau 90 phút). Chỉ CLB Hà Nội giành chiến thắng trong 90 phút, nhưng cũng rất vất vả trước CLB SHB Đà Nẵng.

Như vậy, hai cặp đấu ở vòng Bán kết sắp tới sẽ là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn giữa những cái tên giàu tham vọng: CLB Thép Xanh Nam Định gặp CLB Đông Á Thanh Hóa, CLB Hà Nội gặp CLB Thể Công – Viettel.

CLB Thép Xanh Nam Định đang hướng đến chinh phục cú đúp trong mùa giải này (V.League và Cúp Quốc gia). Các mục tiêu vẫn đang trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt khi V.League  họ đang dẫn dầu, và Cúp Quốc gia vào tới bán kết.

Nhưng thử thách cho đội bóng thành Nam lại là nhà ĐKVĐ Đông Á Thanh Hóa – đội bóng không quá giàu tiềm lực tài chính nhưng có lối chơi rất mạnh mẽ, đầy khát khao.

CLB Hà Nội luôn ra sân với mục tiêu chinh phục vị trí cao nhất. Vì vậy, đội bóng này không muốn có mùa giải trắng tay. Dù gặp phải sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các đội bóng tham vọng, nhưng CLB Hà Nội vẫn là ứng viên lớn cho chức vô địch Cúp Quốc gia. CLB Thể Công-Viettel cũng không kém cạnh khi sở hữu dàn hảo thủ, đang tìm kiếm lại vị trí tốp đầu V.League  và hướng tới Cúp vô địch Cúp Quốc gia.

PV


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.