Phiên bản điện ảnh của phim truyền hình đình đám “Những Tế Bào Của Yumi” sắp ra rạp

0
0

 - Năm 2021 - 2022, hai mùa phim truyền hình Những Tế Bào Của Yumi với sự tham gia của Kim Go Eun, Ahn Bo Hyun và Park Jin Young đã tạo cơn sốt lớn trên sóng truyền hình xứ kim chi, đồng thời mang về cho Kim Go Eun ngôi vị Thị hậu danh giá tại Lễ trao giải Blue Dragon Series Awards. Và năm 2024, phần phim điện ảnh sẽ chính thức ra mắt, với nhân vật chính là các Tế bào đáng yêu.  

 

Loạt phim và truyện tranh mạng Những Tế Bào Của Yumi (tác giả Donggeon Lee) xoay quanh nhân vật chính là cô nàng nhân viên văn phòng Kim Yumi 32 tuổi cùng các tế bào của cô ấy. Bộ phim/truyện khám phá thế giới nội tâm của Kim Yumi, cách các tế bào bên trong cô phản ứng với mỗi sự kiện xảy ra trong cuộc đời Yumi. Mỗi ngày, các tế bào cùng Yumi ăn, ngủ, trưởng thành và đi tìm hạnh phúc đích thực trong cuộc sống.  

Phần phim điện ảnh Những Tế Bào Của Yumi lấy trọng tâm là giai đoạn Kim Yumi quyết định nghỉ công việc văn phòng để theo đuổi sự nghiệp viết lách. Các tế bào nỗ lực giúp đỡ cô thích nghi với lựa chọn khó khăn, bắt đầu một chương mới của cuộc đời. Thế nhưng, sự hoài nghi vào bản thân cùng chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ khiến Yumi chìm trong sự bất an. Khủng hoảng tuổi 30 của Kim Yumi cũng tạo ra một cuộc khủng hoảng lớn chưa từng có trong Làng Tế bào!

 

Những Tế Bào Của Yumi giới thiệu đến khán giả thế giới nội tâm của Yumi với những tế bào như Tình Yêu, Lý Trí, Cảm Xúc, Bất An, Đói Bụng… Mỗi tế bào đều có tính cách và nhiệm vụ riêng, chúng sẵn sàng tranh đấu với nhau nhưng đều mang chung một mục tiêu cao cả nhất: Khiến Yumi được hạnh phúc.  

Concept của bộ phim khiến khán giả liên tưởng đến siêu hit của nhà Pixar Những Mảnh Ghép Cảm Xúc (Inside Out). Nhưng trên thực tế, truyện tranh mạng Những Tế Bào Của Yumi đã ra mắt từ năm 2015, trước Những Mảnh Ghép Cảm Xúc một năm và nhanh chóng lọt top các tác phẩm được đọc nhiều nhất trên nền tảng Naver Webtoon.  

 

Bộ truyện/phim nhận được tình cảm của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ nhờ vào sự sáng tạo bất ngờ cũng như sự thấu hiểu của tác giả Donggeon Lee với nội tâm của các cô gái trẻ ở ngưỡng cửa trưởng thành. Mỗi tình huống xảy ra trong cuộc đời Kim Yumi, từ những xung đột trong công việc, những mộng mơ về tình yêu… tất cả đều rất gần gũi, khiến khán giả dễ đồng cảm. Những Tế Bào Của Yumi nhắn nhủ tới khán giả một thông điệp tuyệt vời: Cho dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra, dù cả thế giới như đang quay lưng với bạn, vẫn có các tế bào yêu bạn vô điều kiện, luôn đứng về phía bạn.

 

Với phần phim điện ảnh mới, Những Tế Bào Của Yumi mang đến trải nghiệm thêm phần ấn tượng khi các bé Tế bào dễ thương từng làm mưa làm gió thời điểm series phim truyền hình ra mắt sẽ có thêm nhiều thời lượng xuất hiện với diện mạo cực kỳ đáng yêu. Phần hoạt họa của Làng Tế bào được nhà Locus Animation đặc biệt chăm chút để tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước để đời trên màn ảnh.  

Tại Hàn Quốc, phần phim điện ảnh Những Tế Bào Của Yumi đạt nhiều thành công khi đứng thứ nhất về tỉ lệ đặt vé trước trong các phim chiếu cùng ngày. Bộ phim nhận số điểm cao 8.53/10 từ các khán giả đã ra rạp xem phim, khen ngợi nội dung và phần hình ảnh ấn tượng. Với nội dung gần gũi cùng cách thể hiện sáng tạo, Những Tế Bào Của Yumi sẽ là món quà dễ thương, cảm xúc dành tặng đến khán giả, đặc biệt là các cô gái trẻ vào mùa hè năm nay.  

 

PHIM ĐIỆN ẢNH NHỮNG TẾ BÀO CỦA YUMI - tựa Tiếng Anh: YUMI’S CELLS THE MOVIE - khởi chiếu tại rạp 10/05 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.