Ngoại hạng Anh mùa giải 23/24 hạ màn trên MyTV: Ai sẽ là nhà vô địch?

0
0

 - Giải Ngoại hạng Anh sẽ bước vào lượt đấu cuối cùng để xác định đội vô địch mùa giải 2023-2024. Man City hay Arsenal sẽ đăng quang? Người hâm mộ giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh đón xem trọn vẹn trên hệ thống truyền hình MyTV vào cuối tuần này.  

 

Loạt trận đấu nóng bỏng quyết định kết quả cuối cùng cho ngôi vô địch mùa giải 23/24 sẽ diễn ra cùng lúc vào 22h, ngày 19/5 (giờ Việt Nam) trên chùm kênh K+ của MyTV. Với 6 cặp đấu hấp dẫn không thể bỏ lỡ:

Man City - West Ham

Arsenal - Everton

Liverpool - Wolves

Crystal Palace - Aston Villa

Sheffield - Tottenham

Chelsea - Bournemouth

Các thuê bao MyTV sở hữu gói cước MyTV Chuẩn và Nâng cao Plus có thể xem 3 trận đấu của Liverpool, Tottenham và Chelsea.

Trong khi đó, các thuê bao MyTV sử dụng một trong các gói cước thể thao hot là MyTV Sport, K+Mobile hoặc thuê bao MyTV đăng ký gói addon K+ thưởng thức trọn vẹn 6 trận cầu quyết định.

Nhận định và dự đoán vòng 38 Ngoại hạng Anh

Sau vòng 37 Ngoại hạng Anh, Man City đang có 88 điểm, hơn Arsenal 2 điểm. Điều đó có nghĩa là quyền tự quyết nằm trong tay của “The Citizens”. Chỉ cần đánh bại West Ham, thày trò ông Guardiola sẽ có lần thứ tư liên tiếp vô địch giải đấu cấp cao nhất “xứ sở sương mù” mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu khác.

Trong khi đó, Arsenal lâm vào thế khó. “The Gunners” sẽ phải tìm mọi cách đánh bại Everton trên sân nhà Emirates, đồng thời hy vọng đội bóng cùng thành phố - West Ham – cầm chân được Man City. Phải thỏa cả 2 điều kiện nói trên, CLB  Arsenal mới có thể chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kéo dài hơn 2 thập kỷ qua.

Ở điều kiện đầu tiên, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới việc hoàn thành tốt nhiệm vụ do Everton đã hết mục tiêu phấn đấu. Nhưng ở điều kiện thứ hai thì rất khó bởi West Ham cũng không còn động lực để chiến đấu do đã hết cửa cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Bên cạnh đó, bài học cậy nhờ Tottenham ở vòng đấu trước rồi cuối cùng “vỡ mộng” có lẽ đủ khiến Arsenal tỉnh táo hiểu rằng họ không thể trông mong vào người khác ngoài chính bản thân mình!

Tuy nhiên, trong bóng đá luôn tiềm ẩn những yếu tố bất ngờ. Đó là lý do người hâm mộ Arsenal vẫn tin tưởng vào một cuộc lật đổ ở vòng đấu thứ 38 và cũng là vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

 

*Cuối tuần này, bên cạnh sự kiện nóng bỏng Ngoại hạng Anh, người hâm mộ bóng đá trong nước không thể bỏ qua vòng 19 V-League với những cặp đấu rất hấp dẫn. B.Bình Dương khát khao chấm dứt mạch trận thua vừa qua khi tiếp đón CLB Công An Hà Nội để trở lại ngôi nhì bảng.

Trong khi đó, đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội chủ nhà Thể Công Viettel. Còn Á quân CLB Hà Nội sẽ tiếp đón đội bóng phố Núi – Hoàng Anh Gia Lai.

Với CLB Hải Phòng, đội bóng này cũng được dự báo sẽ có trận đấu rất khó khăn trên sân của M.Bình Định, khi đội chủ nhà đang đua tranh ngôi nhì bảng với các đối thủ Bình Dương và CLB Công An Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 19 V-League

18h00, ngày 17/5: Bình Dương – Công An Hà Nội

19h15, ngày 17/5: CLB Hà Nội – HAGL

18h00, ngày 18/5: Bình Định – Hải Phòng

19h15, ngày 18/5: Thể Công Viettel  Nam Định

* Ưu đãi: Giảm ngay 50% cước Ứng dụng MyTV, giá chỉ từ 16.000đ/tháng khi nâng cấp lên gói cước Chuẩn. Đặc biệt, gói cước Nâng cao Plus giá chỉ từ 32.500đ/tháng sở hữu độc quyền chùm kênh thể thao quốc tế SPOTV hot nhất hiện nay và được tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp. CTKM áp dụng khi đăng ký vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần. Hotline: 18001166 (miễn phí).

PV


Ý kiến bạn đọc


Các quy tắc AI mới của EU châm ngòi cho cuộc chiến về tính minh bạch dữ liệu

(VnMedia) - Một bộ luật mới quản lý việc sử dụng trí tuệ nhân tạo ở Liên minh châu Âu sẽ buộc các công ty phải minh bạch hơn về dữ liệu được sử dụng để đào tạo các hệ thống của họ, buộc họ phải công khai một trong những bí mật được bảo vệ chặt chẽ nhất của ngành.

Xem trọn vẹn vòng Chung kết Euro 2024 trên dịch vụ MyTV đa nền tảng của VNPT

(VnMedia) - Kỳ UEFA EURO 2024 sắp khởi tranh tại Đức với những đội tuyển bóng đá mạnh nhất lục địa già. Người hâm mộ tại Việt Nam có thể xem trọn vẹn sự kiện bóng đá sôi động nhất mùa hè này trên hệ thống dịch vụ MyTV của tập đoàn VNPT.

Giá vàng thế giới giảm sâu, trong nước đứng im

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (14/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sâu gần 19 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu và vàng miếng SJC vẫn giữ nguyên mức giá được niêm yết trước đó.

Lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel đã bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Google đã phát hành bản vá cho 50 lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến các thiết bị Pixel của mình và cảnh báo rằng một trong số đó đã bị khai thác trong các cuộc tấn công có chủ đích dưới dạng zero-day.

Dự kiến nhiều sắc thuế sẽ được miễn, giảm, ưu đãi

(VnMedia) - Dự án Luật Thuế Thu nhập doanh nghiệp của Bộ Tài chính đã bổ sung quy định áp dụng thuế suất ưu đãi 15%, đối với thu nhập của các cơ quan báo chí từ các hoạt động báo chí khác ngoài báo in. Riêng báo in tiếp tục áp dụng mức 10% như quy định hiện hành.