Lynk & Co giới thiệu bộ đôi SUV 01 và 05 tại Việt Nam

0
0

 - Bộ đôi 01 và 05 của Lynk & Co đã được giới thiệu tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 999 triệu đồng, mạnh dạn cạnh tranh trong các phân khúc ô tô nhiều tiền cùng các đối thủ thành danh từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Bên cạnh việc giới thiệu showroom đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh (thứ hai tại Việt Nam), nhà phân phối Lynk & Co cũng ra mắt tiếp 2 mẫu SUV với tên gọi 01 và 05, vẫn được nhập khẩu từ Trung Quốc tương tự mẫu 09 ra mắt cách đây khoảng 1 tháng.

Giá bán của bộ đôi Lynk & Co 01 và 05. TGPT

Trong sự kiện này, hãng xe cũng thông báo giá bán chính thức của 2 mẫu 01 và 05, cả hai đều chỉ có 1 phiên bản duy nhất. Cụ thể, Lynk&Co 01 có giá 999 triệu đồng, rẻ nhất trong dải sản phẩm của hãng tại Việt Nam trong khi Lynk&Co 05 có giá 1,599 tỷ đồng rẻ hơn so với mức 2,199 tỷ đồng của mẫu Lynk & Co 09.

Lynk & Co 01 có giá bán rẻ nhất trong dải sản phẩm của hãng xe Trung Quốc. TGPT

Theo thông báo từ nhà phân phối, Lynk & Co 01 là mẫu SUV cỡ C với thiết kế nhỏ gọn và mềm mại ở bên ngoài và khoang nội thất đơn giản, dự kiến cạnh tranh với Haval H6, được trang bị động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm.

Trong khi đó, Lynk & Co 05 là mẫu SUV mang dáng coupe thể thao, ngoại hình đặc trưng với mui xe thấp dần về phía sau với màu đen, nội thất được trang bị nhiều chi tiết trang trí cùng các tính năng đa dạng. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ 2.0L tăng áp cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn đông 4 bánh AWD, cho công suất tối đa 244 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm.

Lynk & Co 05 - mẫu SUV coupé mới. TGPT

Các xe này được công bố sở hữu nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại cùng với nhiều tính năng an toàn. Do được nhà sản xuất định vị cao cấp hơn và nhập khẩu từ Trung Quốc nên giá bán của Lynk & Co vẫn khá cao so với các xe Nhật và Hàn cùng phân khúc, điều này có thể ảnh hưởng lớn đến doanh số xe do thương hiệu này còn rất mới mẻ.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo lỗ hổng Linux kernel đang bị khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm vừa qua, Cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung một lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến Linux kernel vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

Phát triển du lịch nông thôn gắn với quá trình chuyển đổi số

(VnMedia)- Đây là một nội dung quan trọng trong Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025 do Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh ký ban hành ngày 02/8/2022 theo Quyết định số 922/QĐ-TTg.

Lỗ hổng Zero-day trong VPN đang bị khai thác trên các sản phẩm của Check Point

(VnMedia) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin ghi nhận thông tin liên quan đến lỗ hổng CVE-2024-24919 tồn tại trên các sản phẩm của hãng Check Point.

Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.