Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ra mắt cổng thông tin việc làm có ứng dụng công nghệ AI

0
0

Vừa qua, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông – PTIT đã công bố ra mắt cổng thông tin việc làm mới JOB PTIT của nhà trường tại địa chỉ jobs.ptit.edu.vn.

 

Đây là cổng thông tin việc làm dành cho tất cả sinh viên Học viện, JOB PTIT do Trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của trường trực tiếp xây dựng, với mục đích hỗ trợ nhu cầu tìm kiếm các đơn vị thực tập hay việc làm ‘part time’ với các sinh viên chưa ra trường, tìm kiếm việc làm ‘fulltime’ của các sinh viên sắp tốt nghiệp.

Cổng thông tin việc làm jobs.ptit.edu.vn còn là một nền tảng linh hoạt. Ngoài kết nối việc làm, cổng còn cung cấp cho các sinh viên nhiều công cụ hữu ích khác như tạo CV, các bài kiểm tra MBTI, MI, hay các công cụ tính toán lương Gross, lương Net bằng việc kết nối với các hệ thống của các đối tác uy tín.

Riêng về việc làm, JOB PTIT cung cấp thông tin việc làm phù hợp cho các sinh viên, với hơn 14 nhóm việc làm ở các lĩnh vực khác nhau, bao gồm tất cả việc làm ở các nhóm ngành mà Học viện đang đào tạo. Từ đó, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình.

Đại diện Trung tâm đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp của PTIT cho biết, trong các phiên bản tiếp theo, JOB PTIT sẽ kết nối trực tiếp với S-Link, ứng dụng hỗ trợ giảng viên và sinh viên Học viện trong quá trình giảng dạy, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo – AI cũng như phân tích dữ liệu sinh viên để đưa ra gợi ý việc làm phù hợp nhất với thế mạnh của từng sinh viên. Qua đó, hỗ trợ các sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình trong các công việc phù hợp. 

Lợi ích mà cổng thông tin việc làm JOB PTIT đưa đến cho các sinh viên là cho phép họ lựa chọn được các công việc phù hợp với năng lực và thế mạnh của mình; Tìm kiếm việc làm uy tín, nhanh chóng và hiệu quả; Có các công cụ phụ trợ trong công việc cũng như phát triển kỹ năng nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, qua cổng thông tin này, các sinh viên Học viện cũng được tiếp cận với những bài viết, sự kiện dành riêng cho công việc và chuyên môn của bản thân; Có thể quản lý xuyên suốt toàn bộ thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc của bản thân.

Đối với các doanh nghiệp, cổng thông tin việc làm JOB PTIT cho phép các đơn vị thuận lợi, nhanh chóng hơn trong việc tìm kiếm các ứng viên phù hợp, chất lượng; Quảng bá hình ảnh và các cơ hội việc làm của doanh nghiệp mình đến trực tiếp các sinh viên Học viện; Cơ hội tuyển chọn được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng chuyên nghiệp.


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.