Bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

0
0

Ngày 4/5, tại Hà Nội, Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội công bố Nghị quyết và trao Quyết định của Ban Giám hiệu nhà trường bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đối với PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu, từ ngày 1/5/2024, thời hạn 5 năm kể từ ngày có hiệu lực.

Tham dự buổi lễ trao Quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có các đồng chí: Bùi Văn Cường - Tổng thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Vũ Hải Hà - Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội; đại diện lãnh đạo các vụ, cục, Văn phòng Bộ Y tế; đại diện lãnh đạo các bệnh viện Trung ương trực thuộc Bộ Y tế; lãnh đạo bệnh viện nhiều địa phương; Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Hà Nội; ban lãnh đạo bệnh viện và đông đảo cán bộ công nhân viên chức…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội, GS.TS Tạ Thành Văn ghi nhận, đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của bệnh viện trong thời gian PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm toàn diện. Chúc mừng PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu tiếp tục được tín nhiệm và giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Hà Nội, GS.TS Tạ Thành Văn đề nghị Ban Giám đốc bệnh viện và cá nhân PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu ngoài chú trọng chuyên môn phục vụ công tác khám chữa bệnh, cần quan tâm phát triển trở thành chuỗi các bệnh viện, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Với bề dày truyền thống, quy mô và chất lượng đào tạo nền tảng, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đầy đủ điều kiện trở thành thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng trong giai đoạn mới.

PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Lân Hiếu hứa sẽ dành hết tâm huyết, nghị lực hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, đưa Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh, đóng góp chung vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, là việc phát triển cơ sở vệ tinh với nhiều cấp độ phục vụ người bệnh như chiến lược phát triển dài hạn mà Hội đồng trường và Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Hà Nội đã định hướng.

Về chuyên môn, trong thời gian tới, Ban Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp tục dồn sức cho công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ đến y tế cơ sở để những thành tựu này thực sự đi vào phục vụ đời sống nhân dân. Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu khoa học, số lượng bài báo xuất hiện trên báo chí nước ngoài sẽ được quan tâm đúng mức so với tiềm năng của bệnh viện.


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.