Nam Định ngược dòng hạ CLB Công An Hà Nội

0
0

 - CLB Thép Xanh Nam Định vẫn tiếp tục băng băng về đích với chiến thắng ấn tượng 3-2 trước đối thủ đang đeo bám quyết liệt là CLB Công An Hà Nội (CAHN).

Nam Định thắng ngược dòng để giữ ngôi đầu bảng. Ảnh: VPF

Trên cuộc đua đỉnh bảng xếp hạng, CLB CAHN là ứng viên rất sáng giá, so kè quyết liệt và sòng phẳng với CLB Nam Định. Vì vậy, đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ có ưu thế lớn trên chặng đường còn lại của mùa giải. Trận đấu rất hấp dẫn, theo những kịch bản khó ai đoán định.

Đội chủ nhà CAHN sớm có bàn thắng dẫn trước với tài đá phạt của Quang Hải. Tưởng chừng nhà ĐKVĐ giải đấu sẽ tiếp đà vượt lên và mở ra trận thắng, nhưng ngay trong hiệp 1 đội bóng ngành Công an lại đón nhận liên tiếp 2 bàn thua, để đối thủ dẫn ngược 2-1: Bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 23 của Văn Toàn và bàn nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 35 của tiền đạo Rafaelson.

CLB CAHN quyết tâm lớn trong hiêp 2 để hướng tới chiến thắng trước đối thủ đỉnh bảng xếp hạng. Phút 53, Elias gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà, tạo nên khí thế mới cho đội bóng. Nhưng khi khá nhiều cơ hội chưa thể tận dụng thành công thì CLB CAHN phải đón nhận bàn thua từ chấm 11m (Hồ Tấn Tài phạm lỗi với Văn Vĩ). Trên chấm 11m, Hendrio ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

Ở trận đấu này, công nghệ VAR hỗ trợ tối đa cho trọng tài chính trong việc đưa ra các quyết định chính xác liên quan đến các bàn thắng và tình huống phạm lỗi dẫn đến phạt 11m.

Chiến thắng giúp CLB Nam Định tiến xa trên đỉnh bảng xếp hạng. Tuy nhiên, hành trình phía trước vẫn còn nhiều thử thách cho đội bóng thành Nam.

PV


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5 năm 2024;

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.