Gặp gỡ Làng Tế Bào xinh yêu trong phiên bản điện ảnh “Những Tế Bào Của Yumi”

0
0

- Ra mắt vào năm 2015, webtoon Những Tế Bào Của Yumi tạo ra cơn sốt lớn và nhanh chóng lọt top những webtoon được đọc nhiều nhất trên nền tảng Naver Webtoon.

Nhân vật chính của bộ truyện là Kim Yumi, một cô nàng nhân viên văn phòng trong độ tuổi 30 và… những tế bào của cô ấy. Bên trong Yumi là một Làng Tế bào, nơi mỗi tế bào tượng trưng cho một sắc thái/chức năng trong cuộc sống của Yumi như Lý Trí, Cảm Xúc, Tình Yêu… 

 

Cho đến năm 2021, khi Những Tế Bào Của Yumi đã được chuyển thể sang phiên bản phim truyền hình, các Tế bào một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng nhờ vào nét vẽ hoạt hình 3D sinh động cùng những nét tính cách đáng yêu của chúng. Trong dịp Làng Tế bào bước lên màn ảnh rộng trong Phim Điện Ảnh Những Tế Bào Của Yumi, hãy cùng gặp gỡ những Tế bào chủ chốt của ngôi làng đặc biệt này. 

Tế bào Tình Yêu

 

Tình Yêu được coi là Tế bào Ưu tú của Yumi, và có trang phục khác hoàn toàn các Tế bào còn lại. Tin rằng Yumi sẽ hạnh phúc nhất khi yêu và được yêu, Tình Yêu làm tất cả để bảo vệ trạng thái đang-yêu của Yumi, cho dù điều đó đôi khi khiến Tình Yêu trở nên xung đột với các Tế bào khác trong làng. 

Tế bào Lí Trí

 

Lí Trí là tế bào đảm nhận nhiệm vụ giúp Yumi luôn suy nghĩ dựa trên logic, một cách thật bình tĩnh và chín chắn trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Lí Trí luôn là Tế bào thức dậy sớm nhất trong làng và đốc thúc, đôi khi là an ủi các Tế bào khác khi họ gặp phải khủng hoảng. 

Tế bào Cảm Xúc

 

Vừa là bạn thân, vừa là đối thủ… Mối quan hệ “frenemies” của Lí Trí và Cảm Xúc là một trong những điểm nhấn đặc sắc trong Làng Tế bào. Trái với Lí Trí luôn cố gắng bình tĩnh và logic, Cảm Xúc chịu trách nhiệm điều phối cảm xúc của Yumi lại nhạy cảm hơn nhiều. Cô nàng có thể đang vui lại chuyển sang buồn, rồi có những đêm thơ thẩn ngồi trên ngọn đồi Tế bào ngắm sao… Và mỗi khi Cảm Xúc có tâm trạng thế nào, điều đó cũng được biểu hiện trên gương mặt Yumi. 

Tế bào Viết Lách

 

Một trong những Tế bào quan trọng của phần phim điện ảnh là Viết Lách - đại diện cho khả năng viết lách sáng tạo của Yumi, đặc biệt khi cô quyết tâm nghỉ việc để theo đuổi sự nghiệp sáng tác. Viết Lách có khi rất tập trung, có khi lại cả ngày cắn bút; có lúc rất tự tin và tràn đầy cảm hứng, có lúc lại đau khổ và hoài nghi chính mình… Đó cũng chính là những sắc thái của Yumi khi cô tập trung sáng tác. 

Tế bào Bất An

 

Một trong những Tế bào quan trọng khác của phần phim điện ảnh là Bất An - tế bào luôn đặt ra những câu hỏi “nhỡ như” khi Yumi đứng trước một quyết định nào đó. Thường bị cả Làng Tế bào “pressing” khi “ném đá hội nghị” nhưng Bất An lại là một tế bào có vị trí cực kỳ đặc biệt trong thế giới cảm xúc của Yumi. Bất An và Tình Yêu cũng sẽ có một cuộc xung đột lớn - có thể coi là xung đột chủ đạo trong phần phim này. 

Tế bào Đói Bụng

 

Được mệnh danh là “idol của Làng” trong cả phiên bản phim truyền hình và truyện tranh, Đói Bụng chinh phục khán giả bằng sự vô tư, chỉ quan tâm đến ăn uống của mình. Cho dù cả Làng Tế bào có đang đau đầu tranh cãi thế nào, chỉ cần Đói Bụng xuất hiện (và lớn dần theo cơn đói của Yumi), cả làng nhất định sẽ phải chiều chuộng cậu chàng. 

Tế bào Hư Hỏng

 

Giống như Đói Bụng, Hư Hỏng cũng là một tế bào đặc biệt rất được khán giả yêu thích khi tượng trưng cho những “khát khao” thầm kín của Yumi những lúc bên cạnh người mình yêu. Cách diễn tả siêu hài hước nhưng cũng đầy tinh tế của Hư Hỏng ghi điểm mạnh mẽ với khán giả khi những chủ đề có phần “bí mật” của phái nữ được mang lên màn ảnh theo cách vô cùng duyên dáng. 

PHIM ĐIỆN ẢNH NHỮNG TẾ BÀO CỦA YUMI - tựa Tiếng Anh: YUMI’S CELLS THE MOVIE - khởi chiếu tại rạp 10/5 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5 năm 2024;

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.