Samsung Galaxy S24 Ultra 5G 256GB giảm giá 5 triệu đồng

0
0

 - Chính sách giảm 5 triệu đồng/sản phẩm đang được thegioididong.com thực hiện từ nay đến hết ngày 5/2 dành cho Galaxy S24 Ultra 5G 256GB...

Như vậy, thay vì mức giá 33,99 triệu đồng, Samsung Galaxy S24 Ultra 5G bản 256GB hiện có giá bán 28,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy S24 Ultra là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm Galaxy S24 Series. Kiểu dáng của Galaxy S24 Ultra vẫn tiếp tục với thiết kế vuông vức, đẹp mắt với 4 góc bo cong gần như 90 độ giúp tạo nên một tổng thể hiện đại và cuốn hút. Nâng cấp về chất liệu cũng là một điểm đáng chú ý khi bộ khung của điện thoại sử dụng Titanium, được kết hợp với hợp kim khác để gia tăng độ bền.

Hệ thống camera của Galaxy S24 Ultra tiếp tục ấn tượng với cụm 4 cảm biến và 1 đèn LED được sắp xếp một cách độc lập. Đây là một kiểu bố trí camera mà người hâm mộ Samsung đã quá quen thuộc, giúp điện thoại giữ vẻ tối giản trong khi vẫn giữ được sự hiện đại và sang trọng. Tổng thể, thiết kế của điện thoại hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân hoặc những người yêu thích sự lịch lãm và mạnh mẽ.

 

Một điểm đặc biệt độc đáo của Galaxy S24 Ultra chính là tích hợp bút S-Pen, làm tăng cường sự tiện ích và tính linh hoạt của chiếc điện thoại. Bút S-Pen không chỉ giúp người dùng viết và vẽ một cách tự nhiên, mà còn mang lại nhiều tính năng sáng tạo. Tính năng Air Command cho phép người dùng dễ dàng truy cập các công cụ quan trọng từ bút, từ việc tạo ghi chú nhanh đến chỉnh sửa ảnh và vẽ.

Với khả năng nhận diện áp lực và nhiều cấp độ độ nhạy, bút S-Pen trên S24 Ultra không chỉ là công cụ hữu ích mà còn là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của người dùng. Dù bạn là người thích nghiên cứu hay đơn giản là muốn ghi chú nhanh, tích hợp của bút S-Pen đưa trải nghiệm sử dụng smartphone lên một tầm cao mới.

Galaxy S24 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh mà còn là công cụ tìm kiếm thông tin linh hoạt nhất. Tính năng khoanh vùng search đa năng cho phép người dùng tìm kiếm mọi thông tin một cách nhanh chóng và thuận tiện, bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đưa ra câu trả lời và thông tin cần thiết chỉ trong vài cú chạm.

Với pin lớn 5000 mAh, Galaxy S24 Ultra không chỉ đảm bảo nguồn năng lượng dự trữ đáng tin cậy mà còn mở ra không gian sử dụng rộng lớn mà không cần lo lắng về việc sạc lại liên tục, có thể xem video liên tục đến 30 giờ hoặc phát nhạc lên đến 95 giờ. Tận hưởng cả ngày làm việc, giải trí, và giao tiếp mà không phải suy nghĩ về việc tìm kiếm ổ sạc.

Với công nghệ sạc siêu nhanh 2.0, Galaxy S24 Ultra giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể. Khả năng sạc với công suất 45 W đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại sẽ nhanh chóng lấy lại đầy đủ năng lượng chỉ trong vài phút. Điều này không chỉ làm tăng hiệu suất sử dụng mà còn giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc quản lý thời gian hàng ngày.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.