Hãng xe Trung Quốc - Chery sẽ có thêm mẫu crossover cao cấp tại Việt Nam?

0
0

 - Nhiều thông tin cho thấy hãng xe Trung Quốc - Chery sẽ tung thêm một crossover cao cấp tại thị trường Việt Nam, cùng thời điểm với chiếc Omoda 5 tới đây.

Mới đây, hình ảnh của một chiếc crossover mới được trang fanpage -  OMODA Vietnam đăng tải, tên gọi của mẫu xe này được thông báo thuộc Project J, khả năng sắp ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.

Chery có thể ra mắt crossover mới tại Việt Nam.

Theo những thông tin gần gũi với nhà phân phối Chery tại Việt Nam, mẫu crossover mới này nhiều khả năng sẽ là Jaecoo 7, một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc dòng xe cao cấp của thương hiệu Omoda - thuộc nhà sản xuất Chery. Hiện mẫu xe này cũng chưa được ra mắt chính thức, nên các hình ảnh của xe đều sở hữu lớp ngụy trang.

Một số thông tin cho biết Jaecoo 7 dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam cùng thời điểm với Omoda 5 ,vào cuối năm 2023 dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc trong giai đoạn đầu. 

Hình ảnh rò rỉ của Jaecoo 7.

Trong buổi hội nghi trực tuyến của Omoda Kazakhstan, nhà sản xuất Chery thông báo về dòng xe Jaecoo mới thuộc thương hiệu Omoda (bên cạnh Exceed và Jetour). Thiết kế của Jaecoo 7 từng rò rỉ trước đây với phần lưới tản nhiệt với các trang trí dạng dọc, nhiều phần ốp viền chrome và định vị ở phân khúc crossover cỡ C thay vì cỡ B như Omoda 5.

Theo các thông tin từ nước ngoài, Jaecoo có thể sở hữu phiên bản động cơ đốt trong (ICE) và sau đó bổ sung cả bản Hybrid sạc ngoài (PHEV) và xe thuần điện (BEV). Ngoài ra, dòng xe này còn sở hữu thêm mẫu Jaecoo Lan - một phiên bản cao cấp của Chery Tiggo 9.

Rò rỉ hình ảnh khoang nội thất của Jaecoo 7.

Bên cạnh thị trường Việt Nam, mẫu xe này dự kiến được bán tại nhiều thị trường khác nhau như: Đông Âu, Mexico, Indonesia...đặc biệt là Nga khi thị trường này ghi nhận sự xâm nhập mạnh mẽ của các xe Trung Quốc thời gian gần đây.

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 


Ý kiến bạn đọc


Gia hạn thời hạn nộp thuế, tiền thuê đất năm 2024

(VnMedia) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 64/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 của Chính phủ gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024.

Người dân cần tránh xa cá độ bóng đá qua mạng mùa Euro 2024

(VnMedia) - Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khuyến nghị người dân cần kiên quyết tránh xa cá độ bóng đá cả trực tiếp và qua mạng, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm hơn 9 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Kịp thời ngăn chặn 2 vụ giả danh công an gọi điện đe dọa để lừa tiền các cụ già

(VnMedia) - Mới đây, lực lượng công an TP Hà Nội đã liên tiếp phát hiện và kịp thời ngăn chặn 2 vụ lừa đảo trên không gian mạng xảy ra trên địa bàn thành phố mà nạn nhân là các cụ già.

Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.