Du lịch Nha Trang bằng tàu hoả, tại sao không?

0
0

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch và mong muốn trải nghiệm Nha Trang một cách độc đáo, thì hãy bắt đầu hành trình của mình bằng cách lên tàu hỏa. Du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa không chỉ là một chuyến đi, mà còn là một cuộc phiêu lưu đích thực đưa bạn đến những bờ cát trắng mịn, những đỉnh núi cao vời vợi và biển cả bao la. 

Hành trình bằng tàu hỏa đưa bạn đi qua những cảnh đẹp hùng vĩ của bờ biển Nha Trang, những con đèo ngoằn nghèo và những vùng quê thôn dã. Cảm giác di chuyển trên đường sắt, bạn có thể ngắm nhìn những bức tranh tự nhiên tuyệt vời, hòa mình vào không gian yên tĩnh và thư giãn.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Địa điểm du lịch Nha Trang bằng tàu hoả

Tháp Bà Ponagar

Nằm cách ga tàu hỏa Nha Trang khoảng 3km, Tháp Bà Ponagar là một điểm tham quan vô cùng hấp dẫn. Những tháp Chăm Pa lịch sử tại đây là biểu tượng của nền văn hóa độc đáo và giàu có của người Chăm. Từ đỉnh tháp, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và vịnh Nha Trang, tạo nên một không gian yên bình và trang nhã.

Hòn Chồng

Hòn Chồng là một điểm du lịch tâm linh và lịch sử, đặc biệt thu hút du khách muốn khám phá những di tích văn hóa độc đáo. Không chỉ là một khu di tích lịch sử, Hòn Chồng còn thu hút du khách nhờ bờ biển hoang sơ và bãi cát trắng mịn. Nhờ đó, du khách có thể thư giãn, tận hưởng không khí biển tươi mới và tham gia các hoạt động như lướt sóng, tắm biển hoặc thưởng thức các món ăn hải sản tại những quán nhỏ ven biển.

Bãi Dài

Bãi Dài là một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Việt Nam. Cát trắng mịn và nước biển xanh biếc tạo nên bức tranh hùng vĩ và tinh tế. Đây là điểm đến lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng, với nhiều hoạt động giải trí và thể thao nước để bạn thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của thành phố biển Nha Trang.

VinWonders

VinWonders Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, thuộc quần thể nghỉ dưỡng của Vinpearl Nha Trang với mô hình công viên giải trí tất cả trong một đang dần trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch.

VinWonders Nha Trang được thiết kế với 6 phân khu, chia làm nhiều chủ đề khác nhau, mang đến nhiều hơn những trải nghiệm và cung bậc cảm xúc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước, từ những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thế giới ngàn hoa rực rỡ ngát hương thơm đến những trò chơi thử thách độ gan dạ với màn phiêu lưu trên không đầy phấn khích. Điểm nổi bật nhất của VinWonders Nha Trang có lẽ là những kỷ lục giải trí khó nơi nào sánh được. 

Nhắc đến Nha Trang, bạn không chỉ nghĩ đến bãi biển tuyệt vời mà còn có cơ hội trải nghiệm hành trình du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa độc đáo. Mùa hè đã bắt đầu, hãy dành thời gian du lịch Nha Trang bằng tàu hoả bạn nhé.

Giá vé tàu hoả đi du lịch Nha Trang

Nếu khởi hành từ ga Sài Gòn tới Nha Nha thường sẽ mất 8 - 10 tiếng lộ trình do đó nên chọn các chuyến khởi hành vào đêm hoặc rạng sáng thì sẽ tới Nha Trang trong ngày.

Tàu SE6, SE2, SE22 đều là những loại tàu nhanh nhất chỉ mất 8 tiếng để hoàn thành tuyến đường sắt Sài Gòn – Nha Trang. Trang bị trên tàu là những khoang ghế ngồi với đủ mọi dịch vụ, chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, để được nhiều hành lý, rất thuận tiện cho hành trình du lịch Nha Trang của bạn.

Khoang ghế cứng thường được chọn nhiều nhất vì giá vé rẻ, đặc biệt thích hợp cho những người sợ say xe. Giá vé thấp nhất của loại tàu ưu tiên SE là khoảng 200,000 VND. Ngoài ra còn những khoang ghế nằm, ghế mềm, êm ái và tránh sóc hơn, có cả điều hòa với mức giá chỉ 400,000 VND. Mức giá này mang tính tham khảo, trước khi lựa chọn du lịch Nha Trang bằng tàu hoả, hãy tìm hiểu thật kỹ giá vé tàu trên các trang thông tin chính thống bạn nhé.


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...